Akshay Bhatia và Aaron Rai duy trì thế cân bằng trước vòng cuối Rocket Mortgage Classic
08:22:00 30/06/2024

Akshay Bhatia và Aaron Rai sẽ cùng bước vào vòng cuối Rocket Mortgage Classic với tổng điểm -17.

Vòng ba Rocket Mortgage Classic đã phải bắt đầu muộn hơn khoảng 2 tiếng so với kế hoạch do mưa lớn, điều này để lại nước đọng ở các fairway và vũng nước lớn ở khu vực rough. Điều kiện sân ẩm ướt cho phép các golfer được nhấc bóng, làm sạch và đặt lại ở các fairway. Tuy nhiên, những cơn gió mạnh trên 25 dặm là thách thức với các golfer.

Akshay Bhatia và Aaron Rai cùng có -13 gậy sau 36 hố, hai golfer tiếp tục duy trì thế cân bằng sau 10 hố vòng 3 khi cùng ghi được 3 birdie. Rai vượt lên dẫn trước với điểm birdie ở hố 11 par-3, và giữ được lợi thế này cho đến khi mắc bogey đầu tiên ở hố 15 par-3, do trượt cú putt dài 12 feet.

Akshay Bhatia và Aaron Rai đều ghi birdie ở hố 17 par 5, khép lại ngày thi đấu với 68 gậy (-4), tiếp tục chia sẻ vị trí dẫn đầu qua 3 vòng với -17 gậy. Bhatia sẽ có tuần thứ 2 liên tiếp xuất phát ở nhóm đấu cuối cùng ở vòng 4, tuần trước tại Travelers Championship anh đã thất bại trước sự xuất sắc của Scottie Scheffler. Mùa giải này, Bhatia đã có được 1 chiến thắng khi vô địch Valero Texas Open. Trong khi đó, Aaron Rai đang hi vọng vào chiến thắng PGA Tour đầu tiên sự nghiệp.

Cam Davis và Cameron Young đang cùng chia sẻ vị trí thứ 3 (-16 gậy). Sam Stevens và Erik van Rooyen đứng sau với -15 gậy.

 

Phạm Duy Dương