Alison Lee thế chỗ Ruoning Yin trên đỉnh bảng CME Group Tour Championship
12:53:00 18/11/2023

Sau vòng 2 CME Group Tour Championship, vị trí dẫn đầu đã có sự thay đổi.

Nasa Hataoka duy trì vị trí dẫn đầu CME Group Tour Championship 2023. Ảnh: Getty Images

Nasa Hataoka vẫn giữ được vị trí đầu bảng xếp hạng sau vòng 2 CME Group Tour Championship 2023, khi cô đánh -5 gậy trong ngày thứ 6.

Trong khi đó, với kết quả 64 gậy (-8) với chuỗi 4 birdie ở 5 hố cuối cùng, Alison Lee đã thay thế vị trí của Ruoning Yin. Đây là lần đầu tiên kể từ giải Meijer LPGA Classic năm 2015, cựu sinh viên UCLA dẫn đầu sau vòng hai, nhưng cô không xa lạ với vị trí đầu bảng trong thời gian gần đây. Alison Lee đã có cơ hội vô địch BMW Ladies Championship khi hoà với Minjee Lee sau 72 hố, nhưng cô đã bị thất bại sau loạt thi đấu play-off.

"Trong những tuần gần đây, việc đưa mình vào cuộc đua, thi đấu bốn vòng golf tốt và gần như chiến thắng một vài lần, đó chắc chắn là một ngọn lửa trong tôi. Điều đó chắc chắn mang lại cho tôi động lực để làm việc chăm chỉ và đã cho tôi thấy rằng tôi vẫn có những gì cần thiết để chiến thắng ở đây," Alison Lee chia sẻ.

Alison Lee tại vòng 2 CME Group Tour Championship 2023. Ảnh: Getty Images

Với tổng điểm 130 gậy (-14), Alison Lee và Nasa Hataoka sẽ thi đấu cùng nhóm vào ngày thứ Bảy, với lợi thế một gậy hơn ba golf thủ Amy Yang, Minjee Lee và Ruoning Yin. Atthaya Thitikul và Xiyu Lin đang xếp vị trí thứ 6 với -11 gậy. Lilia Vu có kết quả 66 gậy ở vòng 2 và đang xếp vị trí đồng hạng 10, cô vẫn đang nắm lợi thế trong cuộc đua giành danh hiệu Golfer của năm với Celine Boutier, khi golfer người Pháp đang xếp đồng hạng 33.

Phạm Duy Dương