Amundi Evian Championship: Nelly Korda có thể ngắt được mạch bị cắt loại?
22:43:00 11/07/2024

Trở lại thi đấu sau khi bị chó cắn, Nelly Korda có khởi đầu tốt tại Amundi Evian Championship, nhưng cô không thể có được một kết thúc hoàn hảo trong vòng 1.

Nelly Korda bắt đầu ở hố số 10 tại Evian Resort Club, ghi ba birdie trong sáu hố đầu tiên ở giải major Amundi Evian Championship, sau đó cô có một double bogey ở hố 16 par-3.

Korda kết thúc 9 hố đầu với tổng điểm -2 sau điểm birdie ở hố 18. Và sau đó đã chơi chín hố cuối cùng với điểm even par khi ghi thêm hai birdie và hai bogey. Trong vòng đấu này, Nelly Korda đã ghi birdie ở tất cả bốn hố par 5, điều này không bất ngờ khi cô luôn có chiến thuật đánh hố par 5 rất tốt.

Với kết quả 69 gậy (-2), golfer số 1 thế giới đang đứng vị trí đồng hạng 20, kém 5 gậy so với vị trí dẫn đầu của Gemma Dryburgh, Ingrid Lindblad và Patty Tavatanakit.

Nelly Korda đã có 6 chiến thắng trong 8 giải đấu đầu tiên của mùa giải, bao gồm cả giải major Chevron Championship. Nhưng trong ba giải đấu gần nhất cô đều không vượt qua được cắt loại,  bao gồm hai giải major: U.S. Women’s Open và KPMG Women's PGA Championship.

Nelly Korda cần phải tránh bất kỳ sự lặp lại nào giống tại PGA Championship, giải đấu cô đã có vòng 1 đánh 69 gậy (-3) và nằm trong nhóm dẫn đầu, nhưng lại đánh 81 gậy ở vòng 2 và bị loại. Nelly Korda chưa vô địch Evian Championship, nhưng đã có 2 lần liên tiếp lọt vào top 10 trong 2 năm qua.

 

Phạm Duy Dương