Bảo hiểm HIO S100 đồng hành cùng golf thủ tại các sân golf Mường Thanh Diễn Lâm, FLC Quảng Bình, FLC Quy Nhơn
16:27:00 16/06/2024

Vào ngày 21,22/06 vừa qua, gói bảo bảo hiểm HIO S100 chính thức triển khai tại sân golf Mường Thanh Diễn Lâm, FLC Quảng Bình, FLC Quy Nhơn. Được phát triển bởi wGroup và hợp tác cùng PVI, gói bảo hiểm này không chỉ đem đến sự an tâm mà còn cơ hội giành những giải thưởng hấp dẫn với mức phí đăng ký hợp lý.

Gói bảo hiểm HIO S100 là một sản phẩm độc đáo được thiết kế đặc biệt cho golfer yêu thích thử thách và muốn trải nghiệm những giây phút hồi hộp tại các hố par 3 của sân golf. Với mức phí đăng ký chỉ 100.000 VNĐ, người chơi có cơ hội nhận được giải thưởng lên đến 90.000.000 VNĐ chỉ với một cú đánh duy nhất vào lỗ. 

Việc đăng ký tham gia gói bảo hiểm HIO S100 vô cùng đơn giản chỉ bằng cách quét mã QR ngay tại hố mà golfer đang chơi. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Đây là một bước đi mang tính đột phá trong việc kết nối công nghệ và golf, đáp ứng nhu cầu của các golfer hiện đại.

Sự hiện diện của gói bảo hiểm HIO S100 tại các sân golf nổi tiếng như Đầm Vạc (Vĩnh Phúc), FLC Quảng Ninh, Sapa và mới nhất là Mường Thanh Diễn Lâm, FLC Quảng Bình, FLC Quy Nhơn thể hiện rõ ràng mục tiêu của wGroup trong việc lan tỏa hình ảnh và giá trị của sản phẩm tới tới cộng đồng golfer trên toàn quốc. wGroup đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển sản phẩm và mang đến dịch vụ chất lượng cao đồng thời giúp golfer có thêm cơ hội trải nghiệm các tiện ích mới và các chương trình hấp dẫn. 

Sự ra đời của gói bảo hiểm HIO S100 đã mang lại một làn gió mới và sự hứng khởi cho cộng đồng golf Việt. Hy vọng rằng, gói bảo hiểm này sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trang của mọi golfer khi lên sân.

Thông tin về gói bảo hiểm HIO S100, vui lòng liên hệ wBooking để được tư vấn và hỗ trợ:

- Hotline: 033.25.1111

- Trực tiếp qua fanpage WBooking

- Website: https://hio.wghn.net/

 

Thuận Vy