BMW PGA Championship: Matteo Manassero dẫn đầu, hơn Rory McIlroy 3 gậy
10:12:00 22/09/2024

Ngôi đầu trước vòng đấu quyết định của BMW PGA Championship đang thuộc về golfer người Ý Matteo Manassero.

Mười một năm sau khi giành chức vô địch ở tuổi 20, Matteo Manassero đâng có cơ hội để giành chiến thắng BMW PGA Championship - một giải đấu trong chuỗi sự kiện Rolex Series của DP World Tour.

Matteo Manassero đang có tổng điểm -18 sau 54 hố, ở vòng 3 anh ghi được 7 birdie và 1 eagle để có kết quả 63 gậy (-9). Đây đang là vòng đấu điểm thấp nhất trong tuần đấu này tại sân Wentworth Club. Matteo Manassero mới trở lại DP World Tour năm nay, sau quãng thời gian thi đấu tại Alps Tour. Anh đã có một chiến thắng trong mùa giải này.

Kém hơn Matteo Manassero 3 gậy đang là Rory McIlroy. Golfer số 3 thế giới có vòng đấu bogey free đầu tiên trong tuần. Anh ghi eagle ở hố 4 par 5 và sau đó ghi thêm 4 birdie. Rory cứu par thành công ở hố 18 sau khi đánh xuống nước ở cú đánh thứ 2, để có vòng đấu 66 gậy (-6). Golfer người Bắc Ireland từng giành chiến thắng tại BMW PGA Championship vào năm 2014, hiện đang chia sẻ vị trí thứ 2 với nhà vô địch năm 2021 Billy Horschel – golfer đã có vòng đấu 65 gậy, bao gồm chuỗi bảy điểm birdie liên tiếp.

Kết quả vòng 3 của 3 golfer đang dẫn đầu bảng xếp hạng BMW PGA Championship 2024

Năm 2014, khi vô địch giải đấu này, Rory McIlroy đã bắt đầu vòng cuối kém 7 gậy so với người dẫn đầu. Và với vị trí hiện tại, Rory hoàn toàn có thể tiếp tục tạo nên một cuộc lội ngược dòng.

 

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương