Cameron Young thăng hoa trong lần đầu dự Hero Dubai Desert Classic
18:18:00 19/01/2024

Với màn thể hiện xuất sắc trên green sân Emirates Golf Club, Cameron Young đang cho thấy mình là một ứng viên tiềm năng cho chức vô địch.

Cameron Young tại vòng 2 Hero Dubai Desert Classic 2024. Ảnh: Getty Images

Cameron Young, golfer người Mỹ đang xếp hạng thứ 25 thế giới lần đầu tiên tham dự Hero Dubai Desert Classic, nhưng anh đang chơi như một golfer đã có kinh nghiệm nhiều năm tại Emirates Golf Club vậy.

Ở vòng đấu đầu tiên, Young đánh 2 bogey, tuy nhiên 5 birdie trong đó có 2 điểm liên tiếp ở hố số 16 và 17, cùng với một cú putt ghi điểm eagle ở hố 18 từ 60 feet đã giúp anh đồng dẫn đầu với tổng điểm 67 gậy (-5).

Cameron Young được ca ngợi với màn trình diễn đặc sắc trên green khi anh tiếp tục ghi được một vòng đấu 64 gậy (-8), trong đó anh ghi 9 birdie và 1 bogey. Kết quả này giúp anh tiếp tục duy trì vị trí dấn đầu trước khi bước vào hai vòng đấu cuối tuần tại Hero Dubai Desert Classic với -13 gậy.

"Putting của tôi thực sự tuyệt vời. Tôi đã thành công một vài cú putt xa vào ngày hôm qua và hôm nay tôi đã thực hiện thêm một vài cú putt khác mà không có lý do gì để tin chúng đi vào hố", Cameron Young chia sẻ. 

Trên bảng xếp hạng hiện tại, Andy Sullivan và Adrian Meronk là hai golfer tiếp cận gần nhất vị trí của Cameron Young với -10 gậy. 

Phạm Duy Dương