Chốt lịch trận đấu giữa Rory McIlroy/Scottie Scheffler với Bryson DeChambeau/Brooks Koepka
08:55:00 10/10/2024

Trận đấu được tổ chức giữa Rory McIlroy/Scottie Scheffler đối đầu với Bryson DeChambeau/Brooks Koepka cuối cùng đã có địa điểm và thời gian.

Theo thông tin từ Golfweek, trận đấu sẽ diễn ra tại Sân golf Shadow Creek ở Las Vegas vào thứ Ba, ngày 17 tháng 12.

Được gọi là "The Showdown", trận đấu quy tụ hai ngôi sao lớn nhất của PGA Tour đối đầu với hai tay golf nổi bật từ LIV Golf và sẽ được phát sóng trên TNT.

Chia sẻ về trận đấu này, Rory McIlroy cho biết: “Đây không chỉ là một trận đấu giữa các nhà vô địch major, đây là một sự kiện được tổ chức để khuấy động người hâm mộ. Chúng tôi đều ở đây để mang đến một trận đấu tuyệt vời và góp phần vào một sự kiện thiện chí kết nối những người xuất sắc nhất lại với nhau.”

Tại The Showdown, 4 tay golf Scottie Scheffler, Rory McIlroy, Bryson DeChambeau và Brooks Koepka sẽ nhận được một khoản phí tham dự, nhưng sẽ không thi đấu để giành tiền thưởng. Được biết, trận đấu 18 hố sẽ có sự kết hợp giữa thể thức Fourballs và Foursomes.

The Showdown đang được thực hiện bởi BZ Entertainment. Công ty đã tham gia vào việc sản xuất The Match, một loạt trận đấu trên truyền hình ra mắt vào năm 2018 với sự góp mặt của McIlroy, DeChambeau và Koepka.

Phạm Duy Dương