CLB golf 1982 đầy cảm xúc dưới ánh đèn sân golf
09:54:00 30/05/2024

Đã không ít lần, các thành viên của câu lạc bộ golf 1982 được sống trong những khoảnh khắc thăng hoa khi ánh đèn sân golf bật sáng.

Một buổi tối mùa hè năm 2020, dưới ánh đèn sân golf Sky Lake các thành viên, cổ động viên của CLB golf 1982 đứng quây quanh green hố 18 để chờ những trận đấu cuối cùng kết thúc. Họ chuẩn bị cho một màn ăn mừng chức vô địch trong giải đấu 12 con Giáp, danh hiệu lớn đầu tiên của câu lạc bộ khi họ đã có một ngày thi đấu xuất sắc trước 11 đội tuyển còn lại với 12 trận thắng, hoà 3 và thua duy nhất 1 trận.

Các thành viên CLB golf 1982 trong ngày đăng quang vô địch giải 12 con Giáp 2020

Sau bao nỗ lực, cuối cùng họ đã chạm tay vào chiếc cúp vô địch giải 12 Con Giáp - danh hiệu đầu tiên trong hành trình chinh phục đỉnh cao của CLB. Những tiếng cười, tiếng hò reo vang vọng khắp sân, tôn vinh niềm tự hào, sự đoàn kết mạnh mẽ của những thành viên câu lạc bộ.

Ánh đèn sân golf tiếp tục soi sáng cho niềm vui của CLB golf 1982, khi cú putt birdie của golfer Thái Trung Hiếu rơi vào hố 18 tại FLC Golf Links Sầm Sơn, tất cả như ngừng thở giây lát trước khi vỡ oà cảm xúc với chức vô địch Quốc gia. Đó là thành quả của sự cố gắng không ngừng nghỉ, sự đoàn kết và niềm tin tuyệt đối vào đồng đội.

Thành viên CLB golf 1982 ăn mừng sau khi Thái Trung Hiếu ghi điểm mang về chiến thắng tại FLC Golf Links Sam Son năm 2020

Trong cuốn sách ghi lại lịch sử câu lạc bộ, chắc chắn 1982 sẽ phải thêm nhiều trang để nói về giải đấu mới diễn ra tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Sau một ngày đối mặt với cái nóng gay gắt của tháng Năm, các thành viên của CLB đã phải bỏ dở bữa tiệc để quay xuống sân theo dõi trận đấu playoff để tìm ra đội chiến thắng chung cuộc giải Vô địch đồng đội CLB golf 1982.

Các khán giả, thành viên CLB golf 1982 đứng xem trận Playoff ở hố 18 Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Dưới ánh đèn đêm, những cơn gió từ hồ Thanh Lanh thổi lên không đủ giúp cho cuộc đối đầu bớt đi sức nóng của cả hai golfer trong cuộc và cả những khán giả đứng bên ngoài green hố 18. Dù là một cuộc đấu nội bộ, nhưng không hề có sự khoan nhượng, 3 hố đấu playoff là những kịch bản diễn biến, tình huống khác nhau. Đói, mệt…nhưng hai golfer vẫn thi đấu đầy quyết tâm, các cổ động viên thì vẫn luôn nhiệt tình như bản chất vốn có của những golfer Nhâm Tuất.

“Nhất vũ trụ”! Câu khẩu hiệu lại vang lên một lần nữa. Và khi cú putt quyết định lắc hố ra ngoài, những cái ôm thắm thiết, những nụ cười tươi rói như muốn vỡ òa trong không gian yên bình. Đó là khoảnh khắc khẳng định giá trị của sự gắn kết, niềm tự hào và ý chí vượt lên chính mình.

Golfer Vũ Ngọc Huyền trong trận đấu Playoff tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort

Dưới ánh đèn sân golf, những khoảnh khắc của CLB golf 1982 trở nên thiêng liêng và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Đó không chỉ là những chiến thắng, mà còn là sự gắn kết, niềm tự hào và khát vọng vươn tới những đỉnh cao mới. Những giá trị tinh thần cao đẹp này sẽ mãi là nguồn động lực để CLB golf 1982 tiếp tục chinh phục những thành công mới!

Phạm Duy Dương