CLB golf Họ Lê miền Bắc giành giải Ba giải Vô địch các CLB Dòng Họ 2023
16:29:00 08/09/2023

Ấn tượng với bảng thành tích của CLB golf Họ Lê miền Bắc trong 2 ngày thi đấu trên sân golf Hilltop Valley.

Vững mãi " Hào khí Lam Sơn - Khí Phách Họ Lê", CLB golf Họ Lê Miền Bắc giành giải Ba giải Vô địch các CLB golf Dòng Họ 2023. 

Để cải thiện thành tích năm 2022 không thể đứng vững trong Top 3 của giải, CLB golf Họ Lê miền Bắc đã có những buổi luyện tập chăm chỉ và nâng cao kỹ năng, kết hợp sự ăn ý giữa các đồng đội để có thể giành thứ hạng cao trong giải đấu năm nay. Năm 2023 thực sự bùng nổ khi có nhiều CLB mới tham gia và có những CLB bứt phá mạnh mẽ, trong đó có CLB họ Lê Miền Bắc khi giành cho mình 11 điểm sau 2 ngày thi đấu trên sân golf Hilltop Valley. 

Sau ngày thi đấu đầu tiên, CLB lấy cho mình 6 điểm với 4 trận toàn thắng Singles Match của các golfer Lê Xuân Quý, Lê Anh Quang, Lê Văn Sáu, Lê Văn Bình và 2 trận Fourballs của cặp đấu Lê Khánh Trình - Lê Đức Kiên và Lê Đình Tuân - Lê Thị Hương. 

Bước đến ngày thi đấu thứ 2, CLB vẫn giữ cho mình một phong độ thi đấu ổn định với 4 trận thắng của golfer Lê Chúc An, Lê Đình Tuân và cặp đấu Lê Việt Dũng- Lê Việt Hùng, Lê Văn Bình - Lê Anh Hòa. Thêm 2 trận hòa để lấy 1 điểm quý giá từ golfer Lê Đình Thời và cặp đấu Lê Ngọc Thanh - Lê Tiến Toàn. 

Cách biệt với nhà vô địch năm ngoái CLB golf Phạm Gia 1,5 điểm, CLB golf Họ Lê Miền Bắc giành lấy giải Ba của giải Vô địch các CLB golf Dòng Họ 2023.

Hoàng Châu