Clubhouse H - Dấu ấn chặng đường 3 năm của ACE Golf Vietnam
16:28:00 16/01/2024

Nhằm đánh dấu cột mốc hơn 30.000 thành viên sau 3 năm thành lập, ACE Golf Vietnam đã chính thức khai trương phòng tập golf 3D - Clubhouse H vào ngày 14/01/2024 tại 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.

Phòng tập golf 3D - Clubhouse H chính thức được khai trương

Trong không gian đầm ấm và ngập tràn niềm vui, buổi lễ khai trương phòng tập golf 3D - Clubhouse H đã quy tụ đông đảo nhiều golfer, huấn luyện viên và những người hoạt động trong lĩnh golf tại Việt Nam.

Đây không chỉ là cơ hội để mọi người gặp gỡ, giao lưu, kết nối với nhau, mà còn là dịp để đại diện Clubhouse H đã chia sẻ về kế hoạch kết hợp với các doanh nghiệp và nhiều đại diện nổi bật trong cộng đồng golf, với mục đích mở rộng và phát triển ngành công nghiệp golf Việt Nam lớn mạnh hơn trong tương lai.

“Bên cạnh việc mở ra sân chơi giao lưu và học hỏi, kết nối các golfer, chúng tôi hướng đến tổ chức các buổi hội thảo với sự tham gia của nhiều chuyên gia, chia sẻ về những kiến thức liên quan đến golf, rộng hơn là những lĩnh vực khác như thời trang, phong cách sống hay văn hoá đẹp trong golf.. để có thể nâng cao niềm yêu thích của người chơi”, ông Jason Nguyễn, người sáng lập ACE Golf Vietnam & đồng sáng lập Clubhouse H cho biết.

Ông Jason Nguyễn (phải) checkin cùng các khách mời

Với không gian sang trọng cùng 3 line tập rộng rãi, 2 phòng VIP đầy đủ tiện nghi và riêng tư, khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác mới lạ khi chơi golf trong nhà, cũng như là nơi lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè. Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng nhân sự nhiệt tình, chu đáo cũng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Việc tạo ra một sân chơi giúp các golfer ở bất cứ độ tuổi nào dễ dàng trải nghiệm golf là ý tưởng đã được ấp ủ từ lâu của đội ngũ nhà sáng lập. Đó cũng là một phần lý do Clubhouse H ra đời, và với sự hiện diện của phòng tập golf 3D này hứa hẹn sẽ thể trở thành điểm đến kết nối bất kỳ ai có niềm đam mê với bộ môn golf.

Buổi lễ khai trương quy tụ đông đảo nhiều anh chị em hoạt động trong lĩnh vực golf

Phòng tập golf 3D với không gian trang trọng và đầy đủ tiện nghi

Golfer Nguyễn Quang Trí tham gia trải nghiệm phòng tập tại Clubhouse H

Hướng tới mục tiêu xây dựng một sân chơi văn minh, trẻ trung, tích cực và kết nối những con người cùng chung đam mê Golf, Clubhouse H by ACE Golf Vietnam chào đón những người chơi ở nhiều độ tuổi, có văn hoá golf hiện đại, không chỉ ở Hà Nội mà còn rất nhiều tỉnh thành khác của Việt Nam.

Với hy vọng đóng góp phần nào đó vào sự phát triển ngành công nghiệp Golf tại Việt Nam, Clubhouse H luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ một cách hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

Nguyễn Đoàn