Cơ hội lái thử Subaru lội nước, vượt địa hình tại Hà Nội
20:17:20 15/04/2024

Được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho khách hàng tại Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội, sự kiện SATD Off-road sẽ thử thách những tính năng cải tiến trên các dòng xe của Subaru.

Là hoạt động lái thử đặc biệt dành cho cộng đồng, sự kiện Subaru SATD Off-road nhằm mang đến cho khách hàng tham dự một trải nghiệm mới liên tục chinh phục đến 10 dạng địa hình và bài thử khác nhau. Khách tham dự sẽ là những người đầu tiên cầm lái xe Subaru Forester trải nghiệm những bài lái thử vượt chướng ngại vật độc đáo và hoàn toàn mới.

Ở bài thử hố sâu bùn lầy trơn trượt, người lái thử nghiệm khả năng vận hành khác biệt của Subaru Forester nhờ sự kết hợp mượt mà của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD, chức năng X-MODE và kiểm soát cân bằng thân xe (VDC) cùng với ưu thế của khoảng sáng gầm cao 220mm giúp Forester chinh phục địa hình bùn lầy. X-MODE và Hệ thống VDC sẽ cho phép Forester dễ dàng vượt qua địa hình gồ ghề trong tình huống một bánh xe bị mất lực bám hoàn toàn khiến xe dễ bị kẹt lại.

Trên ổ voi so-le, trải nghiệm cách xe Forester dễ dàng di chuyển qua các địa hình ổ voi so-le liên tiếp nhau, cùng với những ưu điểm đầy ấn tượng của hệ thống treo, khả năng điều khiển và ổn định của xe khi phải đi qua các địa hình không bằng phẳng. Hệ thống treo độc lập giúp hấp thụ lực va đập hiệu quả, từ đó mang lại sự thoải mái, độ bám đường và sự an toàn.

Trong bài vách nghiêng đôi, người lái cơ hội đặc biệt để kiểm chứng khả năng duy trì sự cân bằng và ổn định của xe Subaru khi phải đi qua những bề mặt đường gồ ghề với góc đường khó có thể khiến những mẫu xe SUV khác bị mất trọng tâm, nghiêng thân xe hoặc thậm chí lật xe. Nhờ vào hệ dẫn động SAWD, X-MODE và VDC, cả 4 bánh xe Subaru Forester đều được truyền lực và độ bám để giữ xe luôn có độ bám tối ưu nhất và đưa xe qua khỏi tình huống nguy hiểm bất chợt thật dễ dàng. Khả năng vượt địa hình khó này còn được bổ trợ thêm nhờ tính ổn định và trọng tâm thấp của động cơ Boxer và hệ khung gầm toàn cầu Subaru được trang bị trên xe Forester.

Đường đá hộc sẽ tìm hiểu khả năng kiểm soát của hệ dẫn động SAWD sẽ ngay lập tức được phát huy khi xe Subaru Forester phải vượt qua những bề mặt đường có độ bám thấp, hay những điều kiện di chuyển không ổn định. Từ những địa hình mặt đường không bằng phẳng, đất xốp hay đường đá hộc với đặc tính bề mặt không ổn định và thường xuyên thay đổi, những chiếc xe khác có thể sẽ không được cung cấp đủ lực bám và bị kẹt lại.

Golf&Car