Sân golf "xanh" nhất Scotland tham gia lộ trình xe điện của ScottishPower
17:51:00 29/04/2024

Hướng tới một tương lai bền vững hơn, Golf It! đã trở thành sân golf đầu tiên tham gia vào lộ trình du lịch các điểm sạc xe điện của ScottishPower .

Với cốt lõi là tính bền vững, Golf It! khai trương vào tháng 8 năm ngoái với tư cách là cơ sở giải trí và chơi gôn dựa vào cộng đồng mới của R&A, tọa lạc tại Hogganfield Loch, Glasgow, tập trung vào việc làm cho việc chơi golf trở nên dễ tiếp cận và hòa nhập hơn.

Golf It! đã hợp tác với ScottishPower để lắp đặt 6 bộ sạc xe điện (EV) tại chỗ, cho phép 12 phương tiện sạc cùng lúc. Chỉ trong sáu tháng, bộ sạc xe điện đã chạy được gần 40.000 dặm điện – tương đương với việc lái xe từ Land's End đến John O'Groats hơn 47 lần.

Các điểm sạc điện cũng được cung cấp năng lượng tái tạo 100%. Nằm ở vị trí thuận tiện gần bờ hồ Hogganfield Loch và cách M8 một đoạn ngắn, điểm thu hút này hỗ trợ du khách, người dân địa phương và người lái xe ô tô cần một nơi nào đó để dừng lại và nạp năng lượng.

Golf It! tham gia con đường du lịch bằng xe điện của ScottishPower cùng với các điểm tham quan địa phương khác bao gồm Trang trại gió Whitelee của công ty năng lượng xanh và Trung tâm khoa học Glasgow. Với sự giúp đỡ của ScottishPower, tất cả họ đều đang hỗ trợ mục tiêu của Glasgow là đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2030.

Golf It! đã tiết kiệm được 5,5 tấn khí thải carbon từ bầu khí quyển trái đất khi nỗ lực giảm lượng khí thải carbon. Với sân gôn 9 lỗ dài, sân par-3 tích hợp, khu lỗ gôn và sân tập 52 lỗ, sân golf này đã trở nên phổ biến với du khách cũng như người dân địa phương.

Golf It and Scottish Power

Russell Smith, Tổng Giám đốc của Golf It!, cho biết: “Hợp tác với ScottishPower, chúng tôi đã giảm lượng khí thải carbon và thu hút những du khách mới muốn thư giãn trong khi sạc ô tô điện của họ.

“Chúng tôi cam kết giảm ô nhiễm không khí và lượng khí thải carbon nên hợp tác với ScottishPower để lắp đặt bộ sạc cho xe điện là bước tiếp theo đương nhiên.

“Kể từ khi mở cửa, các bộ sạc điện đã được nhiều người ưa chuộng để tận hưởng tất cả các tiện nghi trong địa điểm chơi gôn và giải trí gia đình của chúng tôi. Ngoài ra, có rất nhiều lợi ích cho cộng đồng của chúng tôi, bao gồm cả những cư dân không có bộ sạc EV ở nhà, có thể sạc xe qua đêm trong bãi đậu xe.”

Bob Murphy, Giám đốc Kỹ thuật tại ScottishPower, cho biết : “Golf It! là một ví dụ điển hình về cách công nghệ xanh mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp và cộng đồng. Chúng tôi đã làm việc với Golf It! để hiểu các cơ hội sạc xe điện, sau đó thiết kế bộ sạc tốt nhất cho nhu cầu của họ và khách hàng.

“ScottishPower quản lý việc lập kế hoạch, lắp đặt và bảo trì nên Golf It! có thể tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm chơi gôn độc đáo cho cộng đồng. Sạc xe điện là một nguồn doanh thu mới cho trung tâm cộng đồng và chúng tôi đã thấy các bộ sạc đã thu hút khách truy cập mới.

“Sự hợp tác này chắc chắn là một điều tuyệt vời! Chúng tôi luôn sẵn sàng khám phá cách bộ sạc xe điện có thể tạo ra doanh thu mới và thu hút khách hàng mới cho các doanh nghiệp – tham gia con đường du lịch điện của chúng tôi và chuyển sang hoạt động kinh doanh xanh mang lại ý nghĩa kinh doanh tốt.”

Là công ty năng lượng lớn đầu tiên của Vương quốc Anh sản xuất 100% điện tái tạo, ScottishPower đang hỗ trợ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp xem xét các giải pháp carbon thấp với lời khuyên mới về cách sử dụng công nghệ xanh có thể giúp cải thiện tài chính của họ.

Thu Phương