London Golf Club chào đón những ngôi sao golf khuyết tật xuất sắc nhất thế giới tham dự sự kiện G4D
15:44:00 10/05/2024

London Golf Club đã nhấn mạnh cam kết của mình trong việc giúp người chơi thuộc mọi thành phần có thể tiếp cận môn chơi golf khi chuẩn bị chào đón những tay golf khuyết tật giỏi nhất thế giới tham dự London Golf Club G4D Shield khai mạc vào cuối năm nay.

Diễn ra từ ngày 6-8 tháng 8, có tới 60 golfer sẽ thi đấu trên Sân International 36 hố tại địa điểm Kent danh giá - nơi sự kiện EDGA đầu tiên được tổ chức tại London Golf Club kể từ khi Chris Biggins của Hoa Kỳ vô địch EDGA Cazoo Classic trong DP World Tour Cazoo Cổ điển’s Cazoo Classic vào năm 2021.

Là một phần của quá trình chuẩn bị cho sự kiện này, câu lạc bộ và EDGA – một tổ chức hoạt động tích cực trong việc quảng bá và mang lại cơ hội thử nghiệm, tham gia và thi đấu – sẽ tìm cách thúc đẩy tính hòa nhập và khả năng tiếp cận cho người chơi golf khuyết tật ở khu vực Kent rộng lớn hơn.

London Golf Club (International) - Kent - Best In County Golf Course | Top  100 Golf Courses
Sân International tại London Golf Club 

Nhóm EDGA đã cung cấp huấn luyện cho chuyên gia PGA Paul Stuart của London Golf Club để đảm bảo rằng câu lạc bộ được đào tạo đầy đủ và có kỹ năng về việc cung cấp các bài học cho người chơi golf khuyết tật, với các bài học chơi golf miễn phí hiện có sẵn cho trẻ em và người lớn khuyết tật ở địa phương.

Các lớp học chơi golf miễn phí là sáng kiến ​​mới nhất trong một số sáng kiến ​​mà London Golf Club đã thực hiện nhằm mang lại lợi ích cho khu vực xung quanh. Câu lạc bộ này rất tích cực hoạt động trong cộng đồng và gần đây đã công bố nhà an dưỡng dành cho trẻ em Demelza là tổ chức từ thiện chính thức cho năm 2024, đồng thời câu lạc bộ cũng thường xuyên quyên góp cho ngân hàng thực phẩm West Kingsdown Community Cupboard.

Ben Stimson, giám đốc golf tại London Golf Club, cho biết: 

Chúng tôi rất vui mừng được chào đón EDGA trở lại London Golf Club để tham dự sự kiện G4D Shield của Câu lạc bộ. Sự kiện được tổ chức trong một mùa hè đầy sôi động. Chúng tôi rất biết ơn đội ngũ EDGA vì tất cả sự hỗ trợ và đào tạo mà họ cung cấp cho nhân viên của chúng tôi như một phần của sự kiện, đảm bảo không chỉ sự kiện thành công mà còn cho phép chúng tôi tổ chức một loạt các bài giảng miễn phí cho những người tham gia và quanh khu vực Ash dành cho người khuyết tật muốn chơi golf.”

Chỉ còn chưa đầy năm tháng nữa là diễn ra sự kiện, một nhóm đánh giá sơ bộ của EDGA đã đến thăm câu lạc bộ để đảm bảo tất cả người chơi, bất kể là ai, đều có thể đạt được hiệu quả tốt nhất khi chơi golf.

Tony Bennett, chủ tịch EDGA, cho biết:

Đội ngũ tại London Golf Club đã thể hiện sự nhiệt huyết của mình khi tổ chức sự kiện mới này trong EDGA Tour và chúng tôi cũng rất vui mừng khi có thể ghé thăm một trong những cơ sở chơi golf tốt nhất nước Anh. Tôi đã có vinh dự được tham gia chơi trên Sân International cách đây vài năm và đó quả là một thách thức tuyệt vời dành cho các golfer muốn chinh phục những thử thách khó nhằn trên sân golf. Tôi tin chắc rằng các golfer sẽ rất hào hứng khi thi đấu trên sân này.”

 

Thu Phương