Shura Links trở thành sân golf đảo đầu tiên tại Ả Rập Xê-út
16:18:00 09/05/2024

Shura Links là sân 18 hố par 72 dự kiến đi vào hoạt động năm 2025 và sẽ là sân golf đảo 18 hố đầu tiên tại Ả Rập Xê-út.

Red Sea Global (RSG) đã chính thức công bố bản thiết kế cho sân golf 18 hố đầu tiên trên đảo của Ả Rập Xê-út, Shura Links, có các hố trên mặt nước, tầm nhìn ra bến du thuyền và các đường fairway ngoạn mục bao quanh Hồng Hải (Biển Đỏ).

Sân dự kiến ​​sẽ chính thức đi vào hoạt động vào năm 2025 tới. Sân golf này được phát triển với sự hợp tác của các chuyên gia tư vấn môi trường hàng đầu thế giới, trong đó Shura Links tập trung vào các biện pháp bền vững tại câu lạc bộ, chẳng hạn như giảm sử dụng nước và tái sử dụng sáng tạo hệ thống tưới tiêu để phát triển môi trường sống.

John Pagano, Giám đốc điều hành Tập đoàn RSG cho biết: “Shura Links sẽ mang đến trải nghiệm chơi golf tuyệt vời, một sân chơi tự nhiên cùng khung cảnh tuyệt đẹp ngay tại đây trên Hồng Hải”.

“Như mọi khi, việc chúng tôi cung cấp những trải nghiệm ngoạn mục và điều kiện thi đấu đẳng cấp thế giới là chưa đủ. Chúng tôi cam kết đảm bảo Shura Links phù hợp với tham vọng thiết lập các tiêu chuẩn bền vững mới của chúng tôi. Từ cách quản lý cỏ sáng tạo và bón phân qua lá cẩn thận, chúng tôi đặt sự tôn trọng thiên nhiên lên trên mọi thứ.”

“Chúng tôi đã bắt đầu trải cỏ trên các đường fairway và mong được chào đón những người chơi đầu tiên đến với sân golf độc đáo này.”

Shura Links được thiết kế với sự hợp tác của kiến ​​trúc sư sân golf nổi tiếng thế giới Brian Curley, nhà thiết kế đằng sau cơ sở chơi golf lớn nhất thế giới, Câu lạc bộ Golf Mission Hills.

Brian Curley, Chủ tịch của Curley-Wagner Golf Design, cho biết: “Có rất ít nơi trên thế giới có thể đón ánh nắng quanh năm, cảnh hoàng hôn nhuộm đỏ tuyệt đẹp. Tất cả đều được hội tụ tại Shura Links. Chúng tôi mong đợi tất cả người chơi từ chuyên nghiệp đến những người mới bắt đầu đều sẽ bị cuốn hút vào sân golf độc đáo này. Có rất nhiều “bài toán khó” để thách thức những golfer giỏi nhất thế giới, đồng thời thỏa mãn đam mê muốn tìm kiếm trải nghiệm chơi tuyệt vời nhất dành cho những người chơi mới.”

 

Thu Phương