Puglia đón chào khu nghỉ dưỡng golf sang trọng mới vào năm 2027
09:06:00 02/05/2024

La Mavigila, khu nghỉ dưỡng cư dân kết hợp sân golf sang trọng mới nằm ở vùng Puglia phía nam nước Ý, dự kiến ​​mở cửa vào năm 2027.

Ẩn mình giữa trung tâm vùng rượu vang Primitivo, La Maviglia sẽ có diện tích 202 ha, với các tiện ích bao gồm sân golf 18 hố vô địch, một khách sạn  gồm 20 phòng boutique, 35 biệt thự riêng tư (từ 2 đến 6 giường), 70 dãy phòng, bốn nhà hàng và một trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa rộng 5.000 m2.

Chỗ ở cho clubhouse và khách sạn đang được xây dựng bằng việc khôi phục và mở rộng trên đất của một trang trại thế kỷ 16 hiện có.

Sân golf 18 hố sẽ bao phủ một khu đất rộng 75 ha, cùng với các cơ sở khác bao gồm sân tập hai đầu và khu vực luyện tập bóng ngắn rộng rãi. Thông tin chi tiết về công ty nào được chọn thiết kế sân golf hiện vẫn chưa được công bố.

Bản thiết kế tổng quát của khu nghỉ dưỡng 

/

/

Được thiết kế bởi Oppenheim Architecture và Enea Landscape Architecture, khu nghỉ dưỡng này thuộc sở hữu của Ultimate Collection, một công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ do Nicola Cortese, một doanh nhân Thụy Sĩ - Ý, người cũng đang quản lý dự án phát triển, điều hành.

La Maviglia nằm giữa các sân bay quốc tế Bari và Brindisi, bên cạnh đó còn có một đường băng riêng ở Taranto-Grottaglie chỉ cách khu nghỉ dưỡng 25 phút lái xe. 

Thu Phương