Bộ sưu tập 'New Energy' từ PING Golf – Bùng nổ sức mạnh cho mùa hè
10:05:00 20/05/2024

Mùa hè đã đến, và thương hiệu PING Golf tự hào giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên "New Energy", mang đến cho golfer một trải nghiệm đầy sức sống mới và phong cách tỏa sáng trên sân golf.

Nhắc đến PING Golf, người yêu gôn sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm gậy chơi hiệu suất tối ưu, được tin dùng bởi nhiều golfer hàng đầu như Bubba Watson, Viktor Hovland,… Họ đã lựa chọn PING cho chặng đường đi đến các danh hiệu cao quý trong sự nghiệp chơi golf của mình.

Bên cạnh những cây gậy làm nên lịch sử, thời trang PING Golf cũng là những sản phẩm được vận động viên chuyên nghiệp yêu thích sử dụng. Năm nay, BST hè “New Energy” ra mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những golfer khó tính nhất.

Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập "New Energy" được chăm chút từ chất liệu cao cấp, chủ đạo là vải thoáng khí và co giãn 4 chiều. Điều này giúp golfer cảm thấy thoải mái và tự tin trong mỗi cú đánh, đồng thời duy trì vẻ ngoài lịch lãm suốt cả trận đấu.

Phong cách thiết kế chủ đạo là màu sắc tinh tế và kiểu dáng thanh lịch làm nền tảng, bộ sưu tập "New Energy" năm nay còn thu hút golfer bởi bởi sự độc đáo và sáng tạo trong từng chi tiết. Điều này tạo nên sự phong phú và đa dạng trong bộ sưu tập, phản ánh rõ ràng tinh thần đổi mới và sáng tạo của thương hiệu.

Công nghệ chống nắng tiên tiến được tích hợp vào từng sợi vải, bảo vệ golfer khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết nóng bức của mùa hè Việt Nam.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tiện ích, bộ sưu tập "New Energy" đã được các golfer chuyên nghiệp tin dùng và đánh giá cao. Đây không chỉ là sản phẩm thời trang, mà còn là nguồn cảm hứng và động lực để họ tỏa sáng trên mỗi hố sân golf. Hãy tới hệ thống cửa hàng PING Golf Việt Nam để trải nghiệm và khám phá!

-------------

Hệ thống cửa hàng PING Golf Việt Nam:

Tại Hà Nội 

- PING Studio: Tầng 2, tòa nhà Handiresco, số 31-33 Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại 0393177983 

- Champion Golf: Tầng 2, sân tập golf Thanh Hà, KĐT Thanh Hà B -Cienco 5, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Điện thoại 0356726885  

- Champion Golf:: Tầng 3, TTTM Lotte Mall Tây Hồ, 683 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Hà Nội. Điện thoại 0911000827   

- Champion Golf: Tầng L04, TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 P. Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại TP. Hồ Chí Minh 

- Showroom PING: Tầng lửng, tòa nhà Sapphire 02, Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Điện thoại 035325698   

Trang Nguyễn