Ưu đãi giá sân cho các Câu lạc bộ tham dự giải vô địch golf cựu sinh viên đại học miền Bắc 2024
14:48:00 24/07/2024

Các thành viên 12 Câu lạc bộ trường Đại học miền Bắc sẽ có mức giá ưu đãi khi luyện tập tại Heron Lake Golf Course.

Giải vô địch golf các câu lạc bộ cựu sinh viên đại học phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 14 - 15 tháng 11 năm 2024 tại Heron Lake Golf Course (Đầm Vạc). Đây là lần thứ 6 giải đấu này được tổ chức, khẳng định sự thành công và uy tín của giải đấu trong cộng đồng cựu sinh viên các trường đại học khu vực miền Bắc.

Năm nay, ban tổ chức đã công bố nhà tài trợ danh xưng cho giải đấu là công ty Venicii - một doanh nghiệp hoạt động trong ngành may mặc, thời trang. Sự tham gia của Venicii là một tín hiệu tích cực, thể hiện sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp đối với hoạt động thể thao của các cựu sinh viên.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng công bố chương trình ưu đãi giá luyện tập dành cho 12 câu lạc bộ golf của các trường đại học tham dự giải. Đây là một nỗ lực nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên được chuẩn bị chu đáo trước khi bước vào tranh tài.

Mức giá cụ thể dành cho các Câu lạc bộ được áp dụng tại Heron Lake Golf Course:

Giải đấu thường niên này nhằm tạo cơ hội cho các cựu sinh viên của các trường đại học phía Bắc gặp gỡ, giao lưu và thể hiện tài năng golf của mình. Đây cũng là dịp để các câu lạc bộ golf của các trường giao lưu, tăng cường sự đoàn kết trong cộng đồng cựu sinh viên, qua đó kết nối và gắn kết nhau trong những hoạt động thể thao, văn hóa và xã hội.

Với sự tham gia của các câu lạc bộ hàng đầu và sự hỗ trợ nhiệt tình của nhà tài trợ, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ diễn ra với nhiều kịch tính và hấp dẫn, góp phần nâng cao phong trào golf trong cộng đồng cựu sinh viên các trường đại học khu vực miền Bắc.

Phạm Duy Dương