Con trai Tiger Woods chơi cùng tee với Jon Daly và Nelly Korda tại PNC Championship
07:00:00 16/12/2023

Charlie Woods - con trai của Tiger Woods đã quyết định chơi từ cùng tee với những tên tuổi lớn như John Daly và Nelly Korda tại PNC Championship 2023.

Cha con Tiger Woods (Ảnh: Getty Images )

Charlie Woods là một trong những tâm điểm chú ý của giải PNC Championship. Sở hữu tài năng bẩm sinh từ người cha được cho là vĩ đại nhất trong lịch sử golf, hành trình phát triển của Charlie luôn thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, bởi mỗi lần Charlie thi đấu, Tiger sẽ luôn ở bên cạnh.

Mặc dù khả năng Charlie lọt vào top đầu của làng golf chuyên nghiệp vẫn còn rất xa, nhưng với một giải đấu 'vui là chính' như PNC Championship, người hâm mộ hoàn toàn có quyền thưởng thức màn trình diễn của  tài năng trẻ này.

Năm 2020, khi mới 11 tuổi, Charlie đã chiếm trọn trái tim khán giả với màn trình diễn ấn tượng và những nét tương đồng với cha mình. Giờ đây, ở tuổi 14, cậu bé đã trưởng thành hơn rất nhiều. Không chỉ về thể chất, cậu bé còn tiếp tục tiến bộ về mặt kỹ thuật.

Sau khi chơi ở khoảng cách 6.000 yard trong hai năm đầu, Charlie đã thử thách bản thân ở cự ly 6.500 yard vào năm 2022. Tuy nhiên, năm nay, con trai Tiger Woods đã được xếp cùng nhóm với những "tay golf hạng nặng".

Charlie Woods sẽ chơi từ tee 6.578 yard tại Ritz Carlton Golf Club Orlando trong khuôn khổ giải PNC Championship tuần này. Đây là nhóm tee chung với những tên tuổi lớn như John Daly, Jim Furyk, Nelly Korda, Vijay Singh và Retief Goosen.

Mặc dù không có số liệu chính xác về cự ly đánh xa của Charlie, chúng ta có thể ước tính dựa trên cự ly trung bình của các golfer cùng tee. John Daly trung bình đánh xa 282 yard, Nelly Korda là 269 yard, nên khoảng cách của Charlie có thể nằm trong khoảng 250-270 yard.

 

 

Kiều Thu Hà