Công ty thiết kế của Greg Norman hoàn thiện bunker tại Wente Vineyards
15:50:00 25/02/2024

Greg Norman Golf Course Design mới đây đã hoàn thiện công việc thiết kế bunker, công đoạn đầu tiên trong dự án cải tạo, tại The Course, Wente Vineyards tại Livermore, California.

Jason McCoy và Rogelio Abarca là quản lý dự án này sau 26 năm kể từ khi Greg Norman và đội ngũ của ông ấy triển khai thiết kế sân golf tại khu đất của Wente Vineyards - nhà máy rượu thuộc sở hữu của gia đình có lịch sử lâu đời nhất nước Mỹ. 

“Mục đích chính của việc cải tạo bunker là để tăng khả năng chơi, tính thẩm mỹ, chức năng và để bảo trì sân golf” - Quản lý cấp cao Cody Price chia sẻ. “Mỗi bunker trên sân đều được cải tạo theo tham vấn thiết kế của Greg Norman Golf Course Design để duy trì tính toàn vẹn của thiết kế ban đầu.”

Các bunker tại hố 12 par 5 đã được cải tạo

Diamond Golf International chịu trách nhiệm thi công với việc Robert Pedigo định hình lại các  bunker trước khi lắp đặt lớp lót đến từ ZLine Bunker Systems. Cát trắng mới cũng đã được thêm vào.

Delta Bluegrass cung cấp và trải cỏ mới xung quanh các bunker và khu vực thi công. Loại cỏ chính được sử dụng là cỏ lúa mạch đen lâu năm, với một số bunker được bao quanh bởi cỏ đuôi trâu nhỏ cao để tạo sự tương phản về mặt thị giác. 

Giai đoạn tiếp theo của dự án cải tạo đang được lên kế hoạch và sẽ tập trung vào các tee, cây xanh và hệ thống thoát nước.

 

Thu Phương