Đội trưởng Mai Đức Thuỷ tìm vé đi Nam Phi sau chiến thắng King’s Cup
17:01:00 22/04/2024

Golfer Mai Đức Thuỷ - Đội trưởng tuyển King’s Cup miền Nam là một trong số những gương mặt đáng chú ý tại chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa.

Vừa qua, golfer Mai Đức Thuỷ và đội tuyển miền Nam đã vượt qua tuyển miền Bắc để giành chiến thắng tại giải King's Cup. Anh đã thi đấu 3 trận, giành được 2 điểm quý giá với chiến thắng trong trận Foursomes và trận Singles Match đóng góp vào thành tích chung cho cả đội.

Đội trưởng Mai Đức Thuỷ cùng tuyển miền Nam giành chiến thắng King's Cup 2024

Mai Đức Thuỷ không chỉ là golfer tài năng, mà còn là một người lãnh đạo xuất sắc. Điều này đã được thể hiện qua những lần anh thi đấu tại các giải trước đây. Mà với vai trò là đội trưởng, anh đã truyền cảm hứng và dẫn dắt các thành viên trong của mình đến những thành công đáng kể. Sự tận tụy và nỗ lực không ngừng của anh đã góp phần tạo nên đội tuyển mạnh mẽ và gắn kết, những điều đó đã được thể hiện tại Thanh Lanh Valley Golf & Resort trong những ngày diễn ra King’s Cup vừa qua.

Sau chiến thắng cùng tuyển miền Nam, đội trưởng Mai Đức Thuỷ đã đăng ký tham gia chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa. Đây là một cơ hội để anh thể hiện tài năng và giành vé tham dự giải đấu tại Nam Phi vào tháng 11 tới đây. Chặng 4 sẽ diễn ra tại FLC Golf Links Quy Nhơn vào ngày 26/04, và các golfer sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành những vị trí cao nhất trong 4 bảng đấu. Golfer Mai Đức Thuỷ sẽ thi đấu ở bảng A với handicap index 0.2.

Cả hai giải đấu King's Cup và WGHN Tournament Race to South Africa đều được tổ chức bởi wGroup – đơn vị giàu kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện golf.

Đội trưởng Mai Đức Thuỷ có tên trong danh sách các golfer tham dự chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa

Chặng 4 WGHN Tournament Race to South Africa hứa hẹn sẽ mang đến cuộc đua kịch tính và hấp dẫn. Đội trưởng Mai Đức Thuỷ và các golfer hàng đầu khác sẽ cống hiến hết mình để giành lấy những suất tham dự giải đấu tại Nam Phi.

Thông tin về giải đấu:

WGHN Tournament Race to South Africa là giải đấu gậy dành cho các golfer nghiệp dư thi đấu tính điểm Net theo Handicap qua 4 bảng: A (HCP 0 – 9.0), B (HCP 9.1 – 18.0), C (HCP 18.1 – 27.0) và Nữ (HCP 0 – 29.0).

Giải đấu do wGroup tổ chức 9 chặng ở 3 miền Bắc, Trung, Nam. Mỗi chặng đấu, 4 golfer vô địch các bảng sẽ giành được tấm vé đi Nam Phi (Du lịch, kết hợp thi đấu giao lưu với các golfer chuyên nghiệp Nam Phi) vào tháng 11/2024.

Ba chặng đấu đã được tổ chức tại Royal Golf Course (Ninh Bình), Thanh Lanh Valley Golf & Resort (Vĩnh Phúc), Royal Long An Golf & Villas (Long An).

Tham dự WGHN Tournament Race to South Africa, ngoài việc chinh phục tấm vé đi Nam Phi. Các golfer còn được tặng 01 bộ trang phục của Handee, cơ hội chinh phục những giải thưởng HIO: điện thoại XOR trị giá 168.000.000 đồng (Dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 3) cùng voucher mua hàng trị giá: 30.000.000; Xe ô tô Camry 2.0 trị giá 1.200.000.000 VNĐ (Dành cho golfer đầu tiên trúng giải tại hole 3); 200 triệu đồng tiền mặt cho tất cả các hole par 3 (Không giới hạn số lượng golfer trúng giải). Ngoài ra còn nhiều phần thưởng giá trị khác đến từ các Nhà tài trợ như Ngân hàng Sacombank, Transview Golf Viet Nam,....

 

 

Phạm Duy Dương