G84 thách đấu với các CLB khu vực miền Bắc, đã tìm được đối thủ đầu tiên
12:18:00 20/09/2024

G84 với mong muốn mở rộng sân chơi cho các thành viên và tăng cường giao lưu với các câu lạc bộ trên toàn miền Bắc.

Câu lạc bộ G84 có sở thích đặc biệt với thể thức thi đấu đối kháng, đã đạt nhiều thành tích ấn tượng trong các giải đấu golf tại Việt Nam. Để mở rộng sự gắn kết và tạo thêm sân chơi cho các thành viên, G84 mong muốn giao lưu với các câu lạc bộ golf khác, đặc biệt là các câu lạc bộ ở khu vực miền Bắc và CLB vô địch giải Dòng họ 2024.

Đây là một ý tưởng rất hay và đầy tiềm năng để thúc đẩy phong trào golf, kết nối các golfer trong cả nước và giúp các thành viên của G84 có thêm cơ hội cọ xát, nâng cao kỹ năng thi đấu.

Theo Tổng thư ký Vũ Tiến Mạnh, để hiện thực hóa mục tiêu này, CLB G84 có thể gửi thư mời hoặc tổ chức các cuộc gặp mặt với đại diện các câu lạc bộ trong khu vực miền Bắc để đề xuất giao lưu, tổ chức thi đấu đối kháng để đảm bảo tính cạnh tranh và hấp dẫn. Ngoài việc thách đấu một lần, G84 có thể đề xuất xây dựng các giải đấu thường niên, tăng cường gắn kết giữa các câu lạc bộ.

G84 và các câu lạc bộ sẽ cùng thống nhất địa điểm thi đấu, thể thức thi đấu đối kháng theo các định dạng như Fourball, Foursome, hay Singles Match. Đảm bảo mỗi đội có số lượng thành viên và trình độ tương đương để tạo ra sự công bằng và hấp dẫn cho trận đấu.

Ý tưởng thách đấu và giao lưu giữa G84 và các câu lạc bộ golf miền Bắc không chỉ góp phần thúc đẩy phong trào golf phát triển mạnh mẽ hơn mà còn giúp các thành viên cải thiện kỹ năng cá nhân, xây dựng tinh thần đồng đội và tạo thêm nhiều mối quan hệ trong cộng đồng golfer. Chúc câu lạc bộ G84 thành công trong việc thực hiện các kế hoạch giao lưu thi đấu và tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong các giải đấu tương lai.

CLB Lộ Bàng Thổ (G9091) đã nhận lời thách đấu của G84

Ngày 27/09 tới đây, G84 sẽ thi đấu với Lộ Bàng Thổ (G9091) - Câu lạc bộ đầu tiên nhận lời thách đấu. Đây là CLB đã giành chức vô địch giải Đồng đội tranh cúp Long Biên cuối tháng 8 vừa qua.

Trận đấu giữa G84 và Lộ Bàng Thổ sẽ diễn ra tại sân Sky Lake Resort & Golf Club với thể thức Fourball qua 6 bảng đấu được chia theo bảng theo handicap từ 23.0 trở xuống.

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương