Golf & Connect – Tạo cơ hội, kết nối thành công
14:35:00 01/12/2023

Giải đấu Golf & Conect tuần đầu tiên trong tháng của CLB BGC sẽ được tổ chức vào ngày 06/12/2023 trên sân golf Tân Sơn Nhất.

Giải đấu Golf & Connect sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12 dành cho Hội viên và Khách mời tham gia để có cơ hội cùng nhau kết nối, xây dựng mối quan hệ ngày một gắn kết và phát triển hơn. Đặc biệt đây còn là dịp để CLB gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các Hội viên có sinh nhật vào tháng 11.

Ms. Đoàn Thị Thu Hằng, Mr. Trương Quang Vũ, Ms. Phan Kim Phượng, Mr. Đinh Hồng Kỳ, Ms. Sin Tuyết Mai, Mr. Nguyễn Khôi Nguyên, Mr. Lê Trung Nghĩa, Ms. Nguyễn Nghi Trúc Phương, Mr. Trương Minh Tuấn,  Mr. Vũ Văn Huy, Ms. Nguyễn Thị Gấm, Mr. Trần Tuấn Long, Mr. Châu Tuấn Vinh, Ms. Phan Ngọc Như Tuyết, Mr. Trương Hải Nam, Mr. Kiều Xuân Hùng, Mr. Nguyễn Viết Khim, Mr. Đặng Đình Hiệp, Ms. Lê Từ Ân

Giải đấu sẽ bắt đầu thi đấu vào lúc 11h30 ngày 06/12 trên sân golf Tân Sơn Nhất. Các golfer sẽ thi đấu cùng nhau tham gia tranh tài giải Nhất - Nhì ở bảng A, B cùng các giải kỹ thuật.

Mặc dù được tổ chức hàng tuần nhưng Golf & Connect vẫn luôn giữ được sức hút của giải đối với cộng đồng golf phía Nam, luôn nhận được sự ủng hộ và hăng hái tham gia đến từ các golfer đặc biệt là những doanh nhân trong và ngoài CLB.

Thanh Trúc