Golf Life Club “Hội Ngộ Mùa Thu”
09:20:00 24/10/2024

Mặc dù là một CLB golf phong trào nhưng GLC lại chọn phát triển mình theo hướng chuyên nghiệp. Những thành viên của GLC không chỉ là những golfer thực thụ với tinh thần của thế hệ đi trước mà còn góp phần tích cực trong việc phát triển phong trào golf tại Việt Nam với những giải Outing được tổ chức chuyên nghiệp, ấn tượng.

“Bỗng nhận ra hương ổi

Phả vào trong gió se

                          Sương chùng chình qua ngõ

                          Hình như thu đã về…”

…là 4 câu thơ nổi tiếng trong thi phẩm Sang Thu của nhà thơ Hữu Thỉnh, đã diễn tả đầy tinh tế thiên nhiên trong thời khắc chuyển mình vào thu. Chẳng phải trùng hợp khi thời khắc thơ mộng ấy vẫn luôn là “cái cớ” để biết bao cuộc hội ngộ diễn ra. 

Vừa qua, hòa cùng không khí giao mùa đầy tinh tế, Golf Life Club (CLB GLC) đã tổ chức Giải đấu Outing với chủ đề “Hội ngộ mùa thu.” Được thành lập vào tháng 06/2006, CLB GLC được coi như “cánh chim đầu đàn” trong việc phát triển  phong trào golf tại Việt Nam nhiều năm qua. Đây không chỉ là nơi để những người đam mê golf gặp gỡ, mà còn là ngôi nhà thứ 2 của các thành viên.

Với phương châm “Người đi trước giúp người đi sau,” CLB luôn gìn giữ văn hóa truyền thống quý báu, tạo điều kiện cho các thế hệ golfer giao lưu, học hỏi và phát triển. Giải Outing vừa qua đã trở thành một dịp tuyệt vời để các thành viên, từ những “cụ” lão luyện đến những golfer trẻ tuổi, cùng tề tựu để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Sự kiện không chỉ đơn thuần là một giải đấu, mà còn là cơ hội để thắt chặt tình thân, xây dựng mối liên kết bền vững giữa các golfer.

Giải Outing diễn ra trong hai ngày với thể thức Cá nhân - Đồng đội đã khép lại thành công rực rỡ, mang đậm màu sắc truyền thống của GLC. Điều kiện thời tiết lý tưởng tại Novaworld Phan Thiết cũng đã góp phần làm thăng hoa thêm cảm xúc của các tay golf. Trong không khí đầm ấm, đoàn kết, vui vẻ, các thành viên của GLC đã thi đấu đầy quyết liệt, trung thực, tạo nên những kịch tính cùng bất ngờ thú vị.

Thể thức Đồng đội diễn ra vào ngày thi đấu thứ hai đã mang đến những diễn biến căng thẳng và kịch tính giữa Team Mũ Xanh và Team Mũ Trắng. Kết quả chung cuộc, Team Mũ Xanh đã giành chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc Team Mũ Trắng đã “hoan hỉ, hân hạnh” trở thành những Nhà tài trợ Kim cương bữa tối rất ngon miệng tại tiệc gala.

Tại tiệc tối trao giải, các nữ GLCers đã vô cùng xúc động và hạnh phúc trước những bất ngờ tuyệt vời mà các nam GLCers dành tặng chị em nhân ngày 20/10. Giây phút ấm áp này chính những kỷ niệm khó quên trong lòng tất cả mọi người.

Có thể thấy, mặc dù là một CLB golf phong trào nhưng GLC lại chọn phát triển mình theo hướng chuyên nghiệp. Những thành viên của GLC không chỉ là những golfer thực thụ với tinh thần của thế hệ đi trước mà còn góp phần tích cực trong việc phát triển phong trào golf tại Việt Nam với những giải Outing được tổ chức chuyên nghiệp, ấn tượng. 

 

Nguyễn Hà Ngọc Minh