Golfer Mai Văn Lợi và Nguyễn Thu Hương vô địch Long Bien Golf Course Championship 2024
15:20:00 05/10/2024

Ngày 04/10/2024, sau 03 Vòng loại kịch tính, Vòng chung kết Long Bien Golf Course Championship 2024 - Infinite Energy - giải đấu thường niên lớn nhất của Sân Golf Long Biên đã chính thức diễn ra. Golfer Mai Văn Lợi và Nguyễn Thu Hương đã thành công chinh phục chiếc cúp vô địch danh giá từ Sân Golf Long Biên.

Năm 2024 đánh dấu sự trở lại lần thứ 8 của Long Bien Golf Course Championship với sự tham gia tranh tài sôi nổi của hơn 800 Golfers cho 03 Vòng loại và 01 Vòng chung kết. Đi qua 8 mùa giải, Long Bien Golf Course Championship đã trở thành giải đấu lớn nhất, chuyên nghiệp từ khâu tổ chức đến chất lượng chuyên môn và mang tính biểu tượng của Sân Golf Long Biên. 

Các Golfers tham gia thi đấu tại Vòng chung kết - Long Bien Golf Course Championship 2024 - Infinite Energy 

Giải đấu được sự quan tâm, đồng hành của các nhãn hàng lớn, các đại lý du lịch, ngân hàng và được bảo trợ truyền thông bởi nhiều đơn vị uy tín trong lĩnh vực Golf. 

“Ngôi vương” của mùa giải thứ 8 đã có chủ nhân

Xuyên suốt vòng chung kết, các golfer với năng lượng vô cực của mình đã mang đến cho giải đấu những giây phút dâng trào cảm xúc với những màn trình diễn đỉnh cao, những cú swing đầy khao khát, và sự cạnh tranh quyết liệt.

 

Hai tân chủ nhân của danh hiệu Vô địch - Long Bien Golf Course Championship 2024

Chung cuộc, với sự xuất sắc vượt trội, golfer Mai Văn Lợi đã đặt chân lên đỉnh vinh quang với điểm Best Gross ấn tượng 72 gậy và trở thành nhà vô địch nam mùa giải năm nay. Ở hạng mục nữ, golfer Nguyễn Thu Hương đã khắc tên trên bảng vàng với Best Gross là 79.

Bên cạnh đó, giải đấu đã tìm ra 16 Giải nhất từ các Bảng đấu và 06 Chủ nhân của các giải kỹ thuật, với những cú đánh chính xác và ấn tượng của mình.

Sân Golf Long Biên - phía sau một giải đấu tuyệt vời

Long Bien Golf Course Championship 2024 không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là một lời tri ân đặc biệt Sân Golf Long Biên muốn gửi đến các Golfers, các Nhà tài trợ, Hiệp hội, CLB Golf và các đối tác  - những người đã đồng hành cùng Sân Golf Long Biên suốt chặng đường 10 năm kiến tạo dấu ấn của mình.

Đội ngũ Sân golf Long Biên bằng sự tận tâm - chuyên nghiệp và tinh thần hướng tới khách hàng đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho các Golfer những trải nghiệm trọn vẹn và đáng nhớ xuyên suốt giải đấu, xứng đáng là một trong những Sân Golf có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam. 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương