Grayson Murray giành vé tham gia tất cả các sự kiện tuyển chọn của PGA Tour sau chiến thắng Sony Open 2024
15:56:00 15/01/2024

Trong không khí hứng khởi của sân đấu Sony Open 2024, Grayson Murray không chỉ giành về ngôi vị cao nhất mà còn chứng minh rằng anh xứng đáng có được tấm vé tham dự tất cả các sự kiện tuyển chọn trên PGA Tour.

Grayson Murray earns spot in all remaining Signature Events with Sony Open  win - PGA TOUR

Grayson Murray - Đương kim vô địch Sony Open 

Bằng một birdie ấn tượng từ 39 feet trên hố Playoff đầu tiên, Grayson Murray đã xuất sắc giành chiến thắng tại Sony Open 2024. Đây cũng là danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp của anh, trước đó là Barbasol Championship 2017.

Chiến thắng đảm bảo cho Grayson Murray một suất tham gia vào tất cả các sự kiện tuyển chọn còn lại trong lịch trình PGA Tour mùa giải 2024, trong đó phải kể đến The Masters, The Players Championship và PGA Championship. Anh cũng trở thành golfer có được tấm vé miễn trừ tham gia Tour đến năm 2026.

Qua đây, Murray cũng chia sẻ rằng anh đã phải đối mặt với nhiều thách thức cá nhân, từ lo âu, trầm cảm đến nghiện rượu, và một cảm giác không hài lòng với sự hiện tại của mình trong sự nghiệp golf chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mọi thứ đã dần trở nên sáng rõ hơn. 

Trong một cuộc phỏng vấn sau chiến thắng trên Korn Ferry Tour mùa Thu năm ngoái, Murray đã tỏ ra tự tin với sự nghiệp golf của mình, nói về “một chuỗi 10 năm khá tốt”. Và ngày hôm nay, với chiến thắng tại Sony Open 2024, anh đã chứng minh rằng sự tự tin đó không chỉ dừng lại ở lời nói.

Dù vậy Murray cũng cho rằng thành công không thể xác định anh là ai. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ niềm háo hức với những cơ hội mới. Anh sẽ cạnh tranh với những ngôi sao golf hàng đầu của Tour trong những sự kiện tuyển chọn của năm 2024.

Murray chia sẻ: “Tất nhiên, đó là một mục tiêu để tham gia vào tất cả những sự kiện tuyển chọn. Nó xảy ra sớm hơn tôi nghĩ nó sẽ xảy ra, trung thực mà nói. Nhưng đó là một điều đặc biệt khi tôi ở trong những sự kiện đó, và tôi đang mong đợi được thi đấu với những tay golf xuất sắc nhất thế giới”.

 

Qua chiến thắng tại Sony Open, Grayson Murray đã chứng minh rằng mỗi chiến thắng là một hành trình cá nhân đầy ý nghĩa. Với những cơ hội sắp tới, có lẽ anh cũng đã chuẩn bị để vẽ lên những câu chuyện ấn tượng và đầy thách thức trên các sân golf danh tiếng toàn cầu.

 

Ngọc Hậu