Hallo Summer Cup 2024 diễn ra thành công rực rỡ
17:31:00 15/04/2024

Ngày 13/04 vừa qua tại sân golf Long Biên (Hà Nội), giải đấu Hallo Summer Cup 2024 diễn ra thành công rực rỡ. Giải đấu được tổ chức bởi công ty VietSunshine, một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực an ninh mạng và công nghệ thông tin nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. 

Vietsunshine, với hơn 18 năm hoạt động trong ngành và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đã từng bước khẳng định vị thế của mình với vai trò là một nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng hàng đầu và là một đối tác đáng tin cậy của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cơ quan chính phủ. Sự uy tín và danh tiếng của Vietsunshine không chỉ đến từ việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mà còn là sự cam kết cam kết luôn đồng hành và tận tâm với khách hàng đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của mình.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, Vietsunshime còn tổ chức giải Hallo Summer Cup 2024 như một lời tri ân, lời cảm ơn tới các khách hàng đã luôn đồng hành cùng Vietsunshine trong thời gian qua. Giải đấu không chỉ là sân chơi thể thao nơi gặp gỡ và giao lưu mà còn là cách để Vietsunshime thể hiện lòng biết ơn và trân trọng đến những đối tác, khách hàng đã đồng hành cùng VietSunshine trên hành trình phát triển.

Tại giải Hallo Summer Cup 2024, không chỉ có những cú đánh xuất sắc trên sân golf mà còn là những khoảnh khắc của niềm vui, sự hân hoan và tình đồng đội. Các khách hàng, đối tác và nhân viên của VietSunshine đã cùng nhau tận hưởng không khí sôi động của sự kiện cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với môn thể thao golf.

Giải Golf Hallo Summer Cup 2024 cũng là một cơ hội để gặp gỡ, xây dựng mối các quan hệ, kết nối giữa các cá nhân và doanh nghiệp. Với sự tổ chức chu đáo của VietSunshine và sự nhiệt huyết của tất cả mọi người tham gia, giải đấu đã diễn ra thành công, để lại trong lòng mỗi người những dấu ấn đáng nhớ và niềm vui không thể nào quên.

Kết quả thi đấu:

Giải nhất:

Bảng A: Golfer Tuấn Đạt

Bảng B: Golfer Đỗ Thi 

Giải Nhì: 

Bảng A: Golfer Thành Lợi

Bảng B: Golfer Ngọc Bách

Giải Ba:

Bảng A: Golfer Tuấn Nghĩa 

Bảng A: Golfer Ngọc Duyên 

Bảng B: Golfer Hải Anh

Bảng B: Golfer Lê Minh Mạnh

Giải Kỹ thuật:

‎Nearest to the pin hố 4A: Golfer Xuân Thuỷ

‎Nearest to the pin hố 5B: Golfer Đào Hiền

Longest Driver hố 5A: Golfer Phan Cường

Longest Driver hố 8B: Golfer Mai Diệu Ly 

Thuận Vy