Handee Chơi Lớn - Tung Ưu Đãi Lớn Nhất Năm Cho Hội Chị Em Mê Golf
16:18:00 16/10/2024

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Handee chính thức khởi động chương trình khuyến mãi "Super Sale 20/10" cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho phái đẹp. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để chị em yêu thích golf và thời trang thể thao sở hữu những sản phẩm chất lượng cao với mức giá siêu ưu đãi. Hãy cùng khám phá những thông tin nổi bật về chương trình khuyến mãi này!

 

handee chương trình khuyến mãi 20/11

Ưu đãi lớn chưa từng có - Siêu giảm giá lên đến 40%

Từ ngày 14/10/2024 đến 20/10/2024, Handee mang đến cho các chị em chương trình khuyến mại với nhiều mức giảm giá cực kỳ hấp dẫn. Cụ thể:

  • Mua 1 sản phẩm: Giảm ngay 10% trên tổng giá trị đơn hàng.
  • Mua 2 sản phẩm: Giảm ngay 20%, giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn khi sắm đồ đôi.
  • Mua 3 sản phẩm: Giảm sốc đến 40%, cơ hội vàng để tậu về những món đồ yêu thích với giá không thể tốt hơn.

Chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm thời trang nữ có trong danh mục khuyến mãi, bao gồm áo polo, váy thể thao, và các trang phục dành riêng cho nữ golfer. Đặc biệt, ưu đãi có thể sử dụng tại cả hai hình thức mua sắm offline tại showroom của Handee và online trên website chính thức. Vì vậy, dù bạn ở bất cứ đâu, cũng có thể dễ dàng sở hữu những bộ trang phục chất lượng với mức giá hấp dẫn.

handee chương trình khuyến mãi 20/11

handee chương trình khuyến mãi 20/11

Phong cách thể thao thời thượng - Nàng luôn tỏa sáng cùng Handee

Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp tự tin và phong cách cho phái đẹp, Handee không chỉ đơn thuần là thương hiệu thời trang thể thao, mà còn là người bạn đồng hành giúp chị em tỏa sáng. Dù là trên sân golf hay trong những buổi gặp gỡ, dạo phố, các thiết kế của Handee luôn chú trọng vào sự thoải mái và thời trang, giúp bạn thể hiện phong cách riêng biệt.

Đặc biệt, các sản phẩm khuyến mãi trong dịp Super Sale 20/10 lần này đều là những thiết kế mới nhất, được yêu thích bởi giới golfer nữ. Chất liệu vải cao cấp, thoáng khí và bền bỉ, các bộ trang phục không chỉ đẹp mắt mà còn rất phù hợp để mặc khi chơi thể thao hay trong những buổi dạo phố thường ngày.

Cơ hội không thể bỏ lỡ - Sắm ngay đồ đẹp, giá siêu hời

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ trang phục thể thao chất lượng, vừa đẹp mắt, vừa thoải mái và giá cả phải chăng, thì đây chính là thời điểm lý tưởng nhất trong năm. Đặc biệt, với mức giảm giá lên đến 40%, bạn có thể dễ dàng tậu ngay cho mình một bộ sưu tập mới từ Handee mà không lo về giá cả.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để sắm ngay những bộ trang phục thể thao đẹp nhất dành riêng cho phái đẹp trong dịp Super Sale 20/10. Các sản phẩm ưu đãi lần này đều được lựa chọn kỹ lưỡng và đáp ứng tiêu chuẩn cao về chất lượng, thiết kế, phù hợp với xu hướng thời trang thể thao hiện đại.

 Handee luôn đồng hành cùng phái đẹp trong hành trình chinh phục sân golf và thể thao. Với chương trình Super Sale 20/10, Handee mong muốn mang đến cho các chị em cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang thể thao cao cấp với giá ưu đãi đặc biệt. Hãy tận dụng ngay cơ hội này để cập nhật tủ đồ của mình với những bộ trang phục vừa phong cách, vừa chất lượng từ Handee.

Hãy nhanh tay đặt hàng và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ Handee trong dịp này!

Trải nghiệm mua sắm đỉnh cao với thẻ hội viên wGroup! Nhận ngay hoàn tiền lên tới 15% và chiết khấu lên tới 20%, tuỳ theo hạng thẻ VIP, Luxury và Infinite. Mua sắm đẳng cấp, ưu đãi bất tận. Còn chần chờ gì nữa!

-------------------------------------------------

𝐋𝐮𝐱𝐮𝐫𝐢𝐨𝐮𝐬 - 𝐄𝐥𝐞𝐠𝐚𝐧𝐭 - 𝐏𝐫𝐨𝐟𝐞𝐬𝐬𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥

Hotline: 093 381 0990

Mail: ttgolf@handee.vn

------------------------

Thông tin liên hệ:

Web: https://handee.vn/

WGHN app: https://dl.wghn.net

Shopee: https://shope.ee/4psVHQVRDp

Shopee HCM: https://shopee.vn/handeevn

Fanpage: https://www.facebook.com/handeevn

-------------------------------

Showroom tại Vietnam:

- Hà Nội: 20 Võ Chí Công, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy

- Đà Nẵng: 368 Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà

- Hồ Chí Minh: 377 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Handee tại Nam Phi:

- South Africa: Regus Building, Southdowns Ridge Office Park, Cnr John Vorster & Nellmapius Drive, Centurion, 0062

 

Nguyễn Hà Ngọc Minh