Hệ thống giải thưởng hấp dẫn của giải "Chào Xuân Giáp Thìn" 
08:58:00 21/03/2024

Giải đấu "Chào Xuân Giáp Thìn" do CLB Golf Họ Nguyễn (phía Bắc) tổ chức sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 21/03 tại sân golf Long Biên. Giải đấu không chỉ thu hút đông đảo sự quan tâm của các golfer mà còn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các nhà hảo tâm và nhà tài trợ uy tín. Với sự tham gia của gần 200 golfer, sự kiện này hứa hẹn một ngày hội golf đầy sôi động và hấp dẫn.

Trong không khí tràn ngập sự háo hức và kỳ vọng, các golfer đã sẵn sàng tham gia thi đấu vào ngày mai, chinh phục những thách thức và tận hưởng niềm vui trên sân golf. Đây không chỉ là cơ hội để tham gia tranh tài, mà còn là sân chơi lý tưởng để golfer thể hiện kỹ năng chơi golf và phát huy tài năng của mình. 

Hệ thống giải thưởng bao gồm các giải chính Best Gross, Best Net, Nhất, Nhì, Ba các bảng A, B, C, D và giải kỹ thuật Longest Driver, Nearest to the pin. Bên cạnh đó, giải đấu còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà hảo tâm và nhà tài trợ uy tín. Điều này khiến giải đấu trở nên phong phú và hấp dẫn hơn. Bên cạnh phần thưởng tiền mặt với giá trị gần 300 triệu VNĐ từ các thành viên trong CLB Golf họ Nguyễn thì còn những phần thưởng hấp dẫn và ý nghĩa khác đến từ các nhà hảo tâm và nhà tài trợ bao gồm: 

- Ngân hàng SeABank tài trợ 180 voucher trị giá lên đến 3.750.000 VNĐ sử dụng dịch vụ két an toàn tại Hội sở SeABank (tương đương 6 tháng sử dụng miễn phí dịch vụ két an toàn), tặng túi du lịch/bình giữ nhiệt lock&lock cho khách mở thẻ tại sân.

- Brics Insurances tài trợ gói bảo hiểm thân thể toàn diện 1 năm trị giá 20.000.000 VNĐ cho 6 golfer đạt giải Best gross, Best net, Nhất các bảng A, B, C, D.

- Tập đoàn wGroup tài trợ truyền thông và tính điểm livescore cho giải đấu.

- Anh Nguyễn Quốc Anh và AT Travel tài trợ 1 tour golf 4 ngày/3 đêm (Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Cambodia, Lào-đi theo tour ghép AT Travel) trọn gói (vé máy bay, khách sạn, golf 3 vòng, ăn 3 bữa/ ngày, xe đưa đón bên nước bạn) cho golfer trúng HIO tại tất cả các hố par 3.

- Chị Nguyễn Hưởng tài trợ HIO cho các hố 6A, 2B, 5C với phần quà là 01 chiếc điện thoại XOR trị giá 168.000.000 VNĐ cùng 100 chai vang Ý do Melini VN nhập khẩu và phân phối.

- Anh Nguyễn Danh Nghĩa - Chủ tịch CLB Golf Doanh nhân trẻ 1983, Giám đốc Dự án Học viện Golf TGH tài trợ gói HIO trị giá 100.000.000 VNĐ và 5.000.000 VNĐ vào vòng Gimmy cho tất cả các hố Par 3.

- CLB Golf Danh Nhân Hạ Long tài trợ HIO hố 4A tiền mặt và Nhóm Quảng Ninh Tình Bạn tài trợ HIO hố 5B với giá trị 200.000.000 VNĐ.

- VIETGOLF tài trợ HIO với trị giá 100.000.000 VNĐ tiền mặt ở các hố par 3.

- Anh Nguyễn Đình Giang tài trợ 4 hố HIO mỗi hố 50.000.000 VNĐ

Ngoài ra, còn có những giải thưởng khác như voucher mua hàng, nước kiềm, doorgift và nhiều quà tặng giá trị khác từ các nhà tài trợ VJG Golf Store, Sân golf Long Biên và nhiều các cá nhân khác. Những giải thưởng này không chỉ tạo ra sự kích thích và cạnh tranh mà còn là động lực để họ thi đấu hết mình, đạt được những thành tích xuất sắc nhất.

 

Thuận Vy