Khám phá tiệc Gala Dinner giải "Chào Xuân Giáp Thìn" của CLB Golf họ Nguyễn (phía Bắc)
10:26:00 20/03/2024

Tiệc Gala Dinner do CLB Golf họ Nguyễn (phía Bắc) tổ chức tại sân golf Long Biên là một trong những sự kiện được mong chờ nhất của giải golf "Chào Xuân Giáp Thìn". Với tiệc mở ngoài trời kết hợp cùng màn pháo hoa đặc sắc, sự kiện này mang lại trải nghiệm đáng nhớ và tạo nên không khí tưng bừng, hân hoan cho tất cả các vị khách tham dự.

Tiệc Gala Dinner được tổ chức tại sân golf Long Biên vào tối ngày 21/03. Sau khi đã trải qua một ngày dài trên sân golf, các golfer và khách mời cùng tham gia buổi tiệc Gala Dinner sôi động và ý nghĩa. Đây là dịp để tất cả mọi người gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ với nhau về những trải nghiệm và cảm xúc trong suốt ngày thi đấu.

Long Bien Golf Course

Khởi đầu cho một đêm tiệc đầy ý nghĩa là màn bắn pháo hoa rực rỡ, tạo nên một bầu không khí hân hoan và phấn khích. Những cột pháo được bắn lên cao mang theo những dải ánh sáng lung linh và màu sắc kết hợp với không gian sân golf xanh mướt và trong lành tạo ra một hiệu ứng phản chiếu đầy ấn tượng, thu hút ánh nhìn của mọi người và khiến cho không gian trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Đến với Gala Dinner, khách mời không chỉ được thưởng thức ẩm thực ngon miệng mà còn được chứng kiến những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo. Dance Sport, với những động tác mạnh mẽ và cuốn hút tạo ra một bầu không khí vui vẻ và sôi động. Tiếp đó là tiết mục hát quan họ, với những giai điệu dân dã và lời ca sâu lắng, đã đưa mọi người trở về với những giá trị truyền thống, tạo nên một không gian ấm áp và gần gũi.

Gala Dinner cũng là dịp để CLB Golf họ Nguyễn (phía Bắc) tổng kết và đánh giá những thành tựu đã đạt được trong năm qua, cùng nhìn nhận và đặt ra những mục tiêu, kế hoạch cho hoạt động trong năm 2024. Đồng thời, ra mắt tân Chủ tịch nhiệm kỳ 2024 - 2026 với những thay đổi và hy vọng mới cho tương lai của CLB. Dưới sự dẫn dắt của tân Chủ tịch hứa hẹn mang tới một làn gió mới, mở ra các cơ hội đưa CLB ngày càng phát triển và lớn mạnh.

Sự kiện không thể thiếu và cực kỳ quan trọng trong buổi tiệc Gala Dinner là phần trao giải. Đây là khoảnh khắc vô giá, nơi mà những golfer xuất sắc nhất được tôn vinh và trao tặng những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của họ. Những chiếc cup và phần thưởng được trao đi không chỉ là biểu tượng của sự vinh quang và thành công mà còn là nguồn động viên to lớn cho các golfer tiếp tục phấn đấu và tiến xa hơn nữa trên hành trình chơi golf của mình.

Thuận Vy