Hideki Matsuyama gia nhập đội của Rory McIlroy tại TGL
10:27:00 19/06/2024

Hệ thống giải đấu TGL do Tiger Woods và Rory McIlroy đứng đầu tiếp tục mở rộng phạm vi toàn cầu, khi thành công chiêu mộ được golfer người Nhật Bản Hideki Matsuyama.

2157887814

Theo đó, Hideki Matsuyama sẽ gia nhập vào Boston Common Golf, một trong sáu đội sẽ khởi đầu mùa giải TGL vào tháng 1 năm sau. Matsuyama sẽ thay thế cho vị trí của Tyrrell Hatton, người đã rời khỏi TGL trước đó để gia nhập LIV Golf League.

Như vậy, Matsuyama sẽ trở thành đồng đội của các nhà cựu vô địch major bao  Rory McIlroy, Adam Scott và Keegan Bradley.

“Tôi rất phấn khích được gia nhập Boston Common Golf và trở thành một phần của TGL”, Matsuyama cho biết trong một tuyên bố. “Được kết hợp với Rory, Keegan và Adam, ba tay golf tuyệt vời mà tôi hết sức tôn trọng, khiến tôi đầy phấn khích và mong đợi. Cùng nhau, tôi hy vọng chúng tôi có thể mở rộng ranh giới của golf và tạo ra một trải nghiệm mới khó quên cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Quan trọng nhất, tôi mong đợi bốn chúng tôi sẽ cùng nhau giành chức vô địch”.

Hideki Matsuyama đã có 9 giành chiến thắng trên PGA Tour, trong đó có 1 danh hiệu major The Masters, và hiện đang đứng thứ 12 trên Bảng xếp hạng Golf Thế giới. Chức vô địch gần nhất của golfer người Nhật Bản là Genesis Invitational hồi tháng 2 tại Riviera Country Club, nơi anh đánh 62 gậy trong ngày Chung kết. Ngoài ra, Matsuyama cũng sở hữu 8 chiến thắng chuyên nghiệp khác trên toàn thế giới và là 5 lần tham gia đội Quốc tế tại Presidents Cup.

Nguyễn Đoàn