HLV Nguyễn Hữu Quyết tiếp tục "săn" ngôi vô địch tại Yen Bai Star Invitational
09:59:00 25/04/2024

Yen Bai Star Invitational là sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ golf Việt với hệ thống giải thưởng lớn cùng với sự tham gia của nhiều golfer nổi bật. Không ngoại lệ, HLV Nguyễn Hữu Quyết cũng là một trong những golfer chuyên nghiệp có mối quan tâm đặc biệt đến ngôi vô địch của giải đấu này.

Yen Bai Star Invitational diễn ra từ ngày 24 – 27/04 là giải đấu mở màn nằm trong chuỗi các sự kiện mừng khai trương sân golf Ngôi sao Yên Bái. Giải đấu quy tụ 39 golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư trong nước và quốc tế.

Nguyễn Hữu Quyết – golfer chuyên nghiệp đồng thời cũng là HLV tài năng trong làng golf Việt cũng sẽ tham gia giải đấu lần này. Yen Bai Star Invitational không phải giải đấu đầu tiên mà anh tham gia để chinh phục. Trước đó, Hữu Quyết đã từng tham gia các giải đấu đối kháng đồng đội như King’s Cup 2024 – thuộc tuyển miền Bắc và Vietnam - Singapore Alliance Cup 2024 thuộc tuyển của Việt Nam. Mới hôm qua, anh đã xuất sắc giành vị trí Á Quân giải đấu Hanoi Open 2024 với tổng điểm +6 sau 36 hố. Với lịch trình thi đấu dày đặc trong nửa đầu năm 2024 khi liên tiếp tham gia các sự kiện, đây cũng là cơ hội để Nguyễn Hữu Quyết duy trì cảm giác thi đấu và hướng đến các sự kiện lớn khác trong thời gian tới.

Golfer Nguyễn Hữu Quyết giành ngôi vị Á Quân tại Hanoi Open 2024 

Bên cạnh Hữu Quyết, có thể nhận thấy hàng loạt cái tên quen thuộc đã từng tham gia King’s Cup 2024 và Vietnam - Singapore Alliance Cup 2024 như Trương Chí Quân, Doãn Văn Định, Đỗ Hồng Giang, Đinh Song Hài,…

Với quy mô tổ chức và giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng, Yen Bai Star Invitational hứa hẹn mang đến cho khán giả những cuộc tranh tài kịch tính đến từ những golfer tài năng nhất.

Nhật Lệ