Hội Golf tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức giải đấu hướng về cộng đồng dịp Tết 2024
11:26:00 25/12/2023

Hội Golf Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BVGA) và sân Golf The Bluffs Grand Ho Tram (The Bluffs) phối hợp tổ chức giải golf thiện nguyện thường niên Swing For Happy Tết vào ngày 05/10.

Với mong muốn giúp cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đón Tết an vui hơn, BVGA phối hợp cùng The Bluffs tổ chức giải golf thiện nguyện thưởng niên mang tên Swing For Happy Tết vào ngày 5/1/ 2024 tại sân The Bluffs Grand Ho Tram. 

Đây là sự kiện mở màn mùa giải 2024 của BVGA, lần thứ 8 giải đấu được tổ chức với sự hỗ trợ và phối hợp của The Bluffs. Giải đấu nối tiếp truyền thống gắn bó giữa BVGA cùng The Bluffs và nêu cao tinh thần nhân văn cao cả của các Hội viên BVGA cũng như đông đảo các golfer, chung tay chia sẻ trách nhiệm xã hội.  

Tại giải đấu, mỗi golfer tham dự sẽ đóng góp hai triệu đồng (tương đương 2 suất quà - trích từ phí tham dự) cho công tác thiện nguyện. Cùng với sự tài trợ của các tổ chức/cá nhân đồng hành, BTC dự kiến tặng hơn 300 suất quà trị giá 1.000.000đ/suất cho những trường hợp khó khăn tại địa phương.

Giải golf Swing For Happy Tết gồm 3 bảng đấu chia theo handicap. Cơ cấu giải thưởng sẽ có Best Gross, Nhất và Nhì tại các bảng đấu, 3 Long Drive, 5 Near Pin và 4 giải thưởng Hole In One cho những golfer may mắn ghi điểm tại Par3.

Trong 7 mùa giải trước, số lượng người chơi tham gia sự kiện đều rất đông đảo và vượt mức dự kiến. Tất cả những gôn thủ đều tham gia với mong muốn giao lưu, hỗ trợ và góp phần xây dựng xã hội cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn. Đó chính là tinh thần nhân văn, thiện nguyện mà BVGA mong muốn lan tỏa trong cộng đồng.


 

Thanh Trúc