Jason Day và Lydia Ko trở lại Grant Thornton Invitational 2024 để bảo vệ danh hiệu
09:44:00 26/06/2024

Đội vô địch Grant Thornton Invitational 2023, Jason Day và Lydia Ko, sẽ trở lại giải đấu để bảo vệ danh hiệu vào cuối năm nay.

Grant Thornton Invitational 2023 Golf Tabla de Clasificación - PGA TOUR -  Resultados anteriores

Grant Thornton Invitational là sự kiện lần đầu được tổ chức vào năm 2023 với sự kết hợp giữa các ngôi sao đang thi đấu trên PGA Tour và LPGA Tour. Sự kiện này nhận được sự chú ý không chỉ bởi đây là lần đầu tiên giải đồng đội kết hợp nam - nữ trở lại lịch trình thi đấu kể từ năm 1999; mà còn sở hữu thể thức thi đấu khác lạ, với mỗi vòng đấu được áp dụng một thể thức đấu khác nhau. 

Năm ngoái, Lydia Ko và Jason Day vô địch Grant Thornton Invitational 2023 trong lần đầu tiên sự kiện được tổ chức. Sang đến năm nay, bộ đôi cựu số 1 thế giới này cũng đã xác nhận trở lại thi đấu để bảo vệ danh hiệu của mình. Cùng với đó, 2 đội khác cũng chắc chắn góp mặt là Nelly Korda - Tony Finau và Lexi Thompson - Rickie Fowler. Cả 3 đội này cũng đã được ghép cặp với nhau ở năm ngoái. 

“Chúng tôi vô cùng phấn khích được chào đón sự trở lại của nhóm những người chơi xuất sắc này tại Naples vào tháng 12”, Rob Hartman, Giám đốc Giải đấu Grant Thornton Invitational, cho biết. “Chúng tôi không thể vui hơn khi những đội đầu tiên đã được xác nhận, và chúng tôi mong đợi sẽ tạo ra 13 đội tiếp theo hấp dẫn hơn nữa khi năm mới bắt đầu”.

Tại Grant Thornton Invitational, 32 golfer sẽ được chia thành 16 đội, mỗi đội có 1 golfer PGA Tour và 1 golfer LPGA Tour, thi đấu qua 54 hố để cạnh tranh quỹ thưởng 4 triệu đô-la. Lần lượt, các golfer sẽ thi đấu theo các thể thức Scramble, Foursomes và Modified Fourballs trong 3 vòng. 

Đối với cá nhân Lexi Thompson, đây sẽ là giải đấu cuối cùng của nữ golfer người Mỹ trước khi cô chính thức giải nghệ. 

Grant Thornton Invitational 2024 sẽ diễn ra từ 13 đến 15/12 tại Tiburón Golf Club, Naples, Florida.

Nguyễn Đoàn