Jon Rahm chưa thích nghi được với khẩu hiệu “Golf, But Louder” của LIV Golf
07:58:00 12/02/2024

Jon Rahm đã phải van nài khán giả im lặng để phát bóng tại vòng chung kết LIV Golf Las Vegas.

Từ khi ra đời, "Golf, But Louder" đã trở thành một trong những khẩu hiệu tạo nên thương hiệu của LIV Golf. Trên mọi sân đấu, âm nhạc được phát vang trong suốt cả ngày, kèm với đó là bầy không khí tiệc tùng sôi động.

Với Jon Rahm, một người mới đến LIV Golf và trải qua 2 sự kiện thì có thể “Golf, But Louder” vẫn chưa thể phù hợp với anh. Đó là lý do trong vòng chung kết LIV Golf Las Vegas, nhà vô địch The Masters đã phải thốt lên lời yêu cầu các khán giả im lặng để anh đánh bóng.

Một clip được ghi lại tại hố 12 par 3, khi đó Jon Rahm chỉ cách ngôi đầu hai gậy và cuộc đua vô địch đang trở nên căng thẳng. Mặc dù caddie Adam Hayes đã cầu xin khán giả yên lặng nhiều lần, họ không chịu nghe. Cuối cùng, Rahm phải tự thân can thiệp, nói "hãy đảm bảo điện thoại của bạn ở chế độ im lặng." Dù bạn có cảm thấy thế nào về những drama giữa LIV và PGA Tour, chúng ta đều có thể thừa nhận rằng hình ảnh Rahm van nài yên lặng trong khi không có sự yên lặng là một hình ảnh hài hước.

Nỗ lực này khá vô ích. Nó nhắc chúng ta đến những tình nguyện viên phải giữ bảng "XIN YÊN LẶNG" trên hố 16 tại giải WM Phoenix Open diễn ra cùng thời điểm với LIV Golf Las Vegas. Jon Rahm vẫn ghi điểm par tại hố 12, nhưng hai bogey trên bốn hố cuối cùng đã khiến anh rơi xuống vị trí thứ tám, kém bốn gậy so với người chiến thắng Dustin Johnson.

 

 

Phạm Duy Dương