Jon Rahm dẫn đầu trước vòng cuối của LIV Golf Chicago
07:37:00 15/09/2024

Jon Rahm đã thi đấu xuất sắc ở vòng 2 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng LIV Golf Chicago.

Jon Rahm đã tiến gần hơn đến hai khoản tiền thưởng lớn, một là cơ hội vô địch LIV Golf Chicago với 4 triệu đô, cùng danh hiệu golfer xuất sắc nhất mùa giải với 18 triệu đô. Golfer người Tây Ban Nha đánh bogey free 64 gậy (-6) ở vòng 2, trong đó điểm birdie ở hố đấu cuối ngày (hố 3 par 5) đã giúp anh vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng LIV Golf Chicago với tổng điểm -7.

Mùa giải đầu tiên của Jon Rahm tại LIV Golf đang rất ấn tượng, anh có một chiến thắng và trong 12 sự kiện đã thi đấu chưa lần nào golfer người Tây Ban Nha đứng ngoài top 10. Với lợi thế 1 gậy so với người đồng hương Sergio Garcia và 2 gậy với Brooks Koepka khi bước vào vòng đấu cuối cùng tại Chicago, sẽ là một cái kết hoàn hảo nếu như Jon Rahm giành chức vô địch.

Jon Rahm và Joaquín Niemann là hai tay golf duy nhất có thể giành danh hiệu golfer xuất sắc nhất mùa giải, một chiến thắng sẽ đảm bảo cho Rahm có thể mang về giải thưởng 18 triệu đô. Hoặc anh chỉ cần xếp trên Niemann sau khi khép lại 54 hố, hiện tại cách biệt giữa hai tay golf đang là 3 gậy âm.

Phạm Duy Dương