Jon Rahm gặp khó trong việc tìm đồng đội tại LIV Golf
23:25:00 20/01/2024

Đã có rất nhiều đồn đoán về việc Jon Rahm sẽ thi đấu cạnh ai tại LIV Golf, nhưng sau cùng vẫn chưa có bản hợp đồng chính thức nào được công bố.

Tommy Fleetwood từ chối lời mời tham gia LIV Golf của John Rahm

Chưa đầy 2 tuần nữa, mùa giải LIV Golf 2024 sẽ chính thức khởi tranh, tuy nhiên, Jon Rahm vẫn chưa thể tìm được những người đồng đội sát cánh cùng anh tại sự kiện Mayakoba (Mexico) sắp tới. 

Trước đó, đã có thông tin về việc LIV Golf đang tiến hành đàm phán với nhà vô địch major Wyndham Clark và thỏa thuận này gần như hoàn tất. Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất, thỏa thuận của thương vụ này đã đổ vỡ. 

Do đó, golfer số 3 thế giới đã chuyển hướng sang mời hai người đồng đội của mình ở tuyển Ryder Cup Châu Âu là Tommy Fleetwood và Nicolai Hojgaard. Dường như, kế hoạch này của Rahm đã bất thành. 

Chia sẻ trong khoảng thời gian tham dự Dubai Desert Classic 2024, Fleetwood cho biết rằng anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại PGA Tour và DP World Tour để xem khả năng của mình đến đâu. 

“Tôi muốn tiếp tục cố gắng trở thành một golfer giỏi nhất có thể. Bất kể là nơi nào trên thế giới, tôi vẫn sẽ đi đến đó và chơi một cách tốt nhất. Trong những năm gần đây, tất cả các quyết định của tôi đều liên quan đến việc tôi cảm thấy tôi có thể tận dụng tối đa khả năng của mình”, Fleetwood cho biết. 

“Có rất nhiều sự không chắc chắn và bạn có thể bị cuốn vào đó. Có rất nhiều người đang đưa ra quyết định cho mình, nhưng golfer không phải là người đưa ra những quyết định đó. Nhiệm vụ của tôi là tiếp tục làm việc và cải thiện bản thân mình”.

Tyrrell Hatton là cái tên tiếp theo được cho là sẽ đến LIV Golf

Không chỉ Fleetwood, mà cả Hojgaard cũng đã từ chối khéo lời mời của Rahm. Điều này khiến Rahm và LIV Golf thêm một lần nữa chuyển hướng sang một golfer khác, đó là Tyrrell Hatton. 

Theo thời báo Corrigan, phía đại diện của Hatton khẳng định họ vẫn chưa nhận được đề nghị chính thức nào, nhưng nhiều bên khác lại cho rằng cả hai bên đang trong quá trình tiến hành thảo luận. Và việc Hatton có gia nhập LIV Golf hay không vẫn là một câu hỏi lớn. 

LIV Golf Mayakoba sẽ chính thức khởi tranh từ 02-04/02 tới đây, và việc Jon Rahm thi đấu bên cạnh những người chơi nào có lẽ vẫn sẽ phải chờ những thông tin chính thức trong thời gian tới. 

Nguyễn Đoàn