Justin Rose gia nhập đội của Collin Morikawa tại TGL
08:11:00 24/01/2024

Nhà vô địch U.S. Open 2023 Justin Rose sẽ kết hợp cùng Collin Morikawa và Sahith Theegala tại hệ thống giải đấu TGL của Tiger Woods.

Justin Rose gia nhập hệ thống TGL 

Hệ thống giải đấu TGL của Tiger Woods và Rory McIlroy đã bị tạm hoãn 1 năm sau khi đấu trường diễn ra sự kiện bị hư hại vào năm ngoái. Thế nhưng, những động thái hoạt động của TGL vẫn đang được những nhà lãnh đạo tiến hành. 

TGL sẽ bao gồm 6 đội, mỗi đội 4 thành viên và thi đấu trong vòng 15 chặng. Hiện tại, các đội vẫn đang trong quá trình tìm kiếm các thành viên để hoàn thiện đội hình.

Và mới đây, Los Angeles Golf Club - một trong sáu đội tại TGL, đã công bố bản hợp đồng với nhà vô địch U.S. Open 2023 Justin Rose. Thông báo được đưa ra thông qua tài khoản mạng xã hội của đội với nội dung:

“Chúng tôi đã có được anh ấy! Chào mừng bạn đến với nhóm, Justin Rose, chúng tôi rất vui mừng được chào đón bạn đến với Los Angeles Golf Club. Với bạn trong đội hình, đội của chúng ta sẽ không thể ngăn cản”.

TGL là một giải đấu golf mới có đặc điểm khác biệt so với chơi golf thông thường. Với thể thức mới mang tên Modern Match Play có thể phát huy những điểm mạnh của Rose, minh chứng là những màn trình diễn ấn tượng của golfer người Anh để giúp tuyển Châu Âu giành chiến thắng tại Ryder Cup năm ngoái.

Rose sẽ thi đấu bên cạnh nhà vô địch major 2 lần Collin Morikawa và Sahith Theegala. Với sự xuất hiện của golfer người Anh, đội hình của Los Angeles Golf Club chỉ còn 1 suất trống duy nhất. 

Thông báo về việc Justin Rose gia nhập Los Angeles Golf Club cho thấy, mặc dù phải chờ đợi để để khai mạc sự kiện, TGL vẫn đang tiến triển theo đúng kế hoạch để khởi động thành công vào tháng 1 năm 2025. Hơn nữa, các nhà lãnh đạo, tổ chức cũng đang tích cực tiến hành các mục tiêu và tự tin vào sự thành công của giải đấu mới này trong tương lai.

Nguyễn Đoàn