Khởi tranh GLC Team Cup 2023
05:19:00 24/11/2023

Giải đấu đồng đội truyền thống của Câu lạc bộ Golf Life Club (GLC) sẽ diễn ra trong hai ngày 24 – 25/11 tại FLC Golf Club Hạ Long.

Giải đấu đối kháng đồng đội giữa các thành viên hai miền Nam – Bắc đã trở thành bản sắc của Câu lạc bộ Golf Life Club (GLC). Đã trải qua 13 lần tổ chức, không quá khi nói rằng đây là giải đấu mang tính khởi nguồn cho phong trào thi đấu đối kháng của golf Việt Nam. Mỗi năm, cuộc đấu nội bộ của GLCer lại mang những mầu sắc khác nhau nhưng sự hấp dẫn và tính quyết liệt ở mỗi trận đối đầu chưa bao giờ suy giảm.

Đội tuyển miền Nam

Trong lịch sử, GLC Team Cup chỉ diễn ra giữa các golfer hai miền Nam – Bắc của câu lạc bộ GLC, nhưng ở giải đấu lần thứ 14 này có một điểm đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại GLC Team Cup đó là sẽ có đội tuyển thứ 3 tham gia thi đấu là đội miền Trung. Lý do có sự thay đổi này bởi những năm gần đây nhận thấy lực lượng thành viên GLC miền Trung ngày càng phát triển mạnh mẽ, trong đó nòng cốt là các golfer ở Đà Nẵng và Quảng Nam. Chính vì thế, Ban điều hành Câu lạc bộ và ban tổ chức, cùng các thành viên nòng cốt của GLC đã quyết định sẽ thành lập thêm đội tuyển miền Trung để tham gia GLC Team Cup.

Đội tuyển miền Trung

Ngày hôm qua, 3 đội tuyển đã tập trung tại FLC Golf Club Hạ Long, đội tuyển miền Nam do đội trưởng Nguyễn Hữu Tuấn dẫn dắt là đội giữ Cúp vô địch, miền Bắc golfer Phạm Quang Huy sẽ có lần đầu tiên thử sức trong vai trò đội trưởng, đội tuyển miền Trung sẽ được dẫn dắt bởi đội trưởng Hà Ngọc Hoàng Lộc.

Mỗi đội tuyển tham dự GLC Team Cup 2023 sẽ có 24 thành viên được chọn theo handicap ở 4 bảng đấu. Mỗi đội thi đấu tổng cộng 32 trận cho 3 thể thức Fourballs, Foursomes và Singles Match để cạnh tranh tổng 48 điểm.

Đội tuyển miền Bắc

Trong  ngày thi đấu đầu tiên (24/11), 3 đội sẽ thi đấu các trận Fourballs vào buổi sáng và Foursomes vào buổi chiều.

Chi tiết các trận đấu và Livescore tại:https://cms-course.wghn.net/live-score/livescore50.html

Phạm Duy Dương