LIV Golf Hong Kong: Anthony Kim vẫn gặp khó khăn, Phil Mickelson xếp cuối với +10 gậy
07:25:00 09/03/2024

Anthony Kim và Phil Mickelson đều có những ngày thi đấu khó khăn trên sân ở vòng mở màn sự kiện thứ 4 của LIV Golf tại Hong Kong.

 

Anthony Kim tiếp tục gặp khó khăn (Ảnh: Getty Images) 

Anthony Kim, sau 12 năm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp, tiếp tục gặp khó khăn trong ngày thi đấu đầu tiên của giải LIV Golf diễn ra tại Hong Kong. Tuần trước, golfer người Mỹ 38 tuổi này đã xếp cuối cùng trong sự trở lại được mong đợi ở Jeddah và một lần nữa ở Hong Kong anh lại tụt hậu so với các đối thủ.

"Thật không may, tôi vẫn cần vài hố để cảm thấy thoải mái. Tôi nghĩ hầu hết điểm trên par của tôi đều đến từ 6 hố đầu tiên. Nếu tôi có thể tìm cách để điều chỉnh tâm lý trước khi ra sân, tôi nghĩ mình sẽ có kết quả tốt hơn", Anthony Kim chia sẻ.

Anthony Kim bắt đầu vòng đấu đầu tiên tại LIV Golf Hong Kong với +4 gậy qua 4 hố đầu tiên. Bắt đầu với điểm bogey ở hố 10, Kim tiếp tục mắc double bogey ở hố 11 trước khi có điểm par ở hố 12, par 3. Sau đó, anh ấy lại ghi bogey ở hố 13, par 5. Sau 8 hố ghi điểm par liên tiếp, Kim đã có birdie duy nhất trong ngày ở hố 4, tuy nhiên, niềm vui của anh không kéo dài lâu khi mắc thêm 3 bogey nữa. 

Mặc dù vậy, Anthony Kim không phải là những người xếp cuối bảng sau vòng 1. Thậm chí, anh còn khá xa vị trí đó. 

Thành tích của Kim vẫn tốt hơn Phil Mickelson 4 gậy. Lefty đã có một ngày thi đấu ác mộng với 3 double bogey và 4 bogey, kết thúc vòng đấu với 80 gậy (+10).

Ở đầu bảng xếp hạng, Dean Burmester của đội Stinger GC và Abraham Ancer của đội Fireballs GC đang dẫn đầu với -7 điểm, hơn 1 gậy so với nhóm 6 golfer gồm Matt Jones, Eugenio Chacarra và Harold Varner III.

 

Kiều Thu Hà