LIV Golf Las Vegas: Cùng đánh -8, Bryson DeChambeau và Dustin Johnson vươn lên dẫn đầu
10:13:00 10/02/2024

Trong một thành phố tôn vinh những ngôi sao đình đám trên những sân khấu sang trọng nhất, hai trong số những ngôi sao lớn nhất của LIV Golf sẽ đối đầu trong nhóm dẫn đầu ở vòng chung kết LIV Golf Las Vegas.

Bryson DeChambeau và Dustin Johnson đã vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng cá nhân LIV Golf Las Vegas với tổng điểm -11 sau vòng đấu thứ hai cùng đánh 62 gậy (-8) tại Las Vegas Country Club.

Bryson DeChambeau đã ghi 5 birdie trong 8 hố đấu đầu tiên, đà lên điểm của anh dừng lại khi cú putt cứu par ở hố 12 par 3 đi lệch ra ngoài. Tuy nhiên, DeChambeau đã trở lại ấn tượng với chuỗi 4 điểm birdie liên tiếp sau đó. Năm ngoái, đội trưởng Crushers GC đã ghi được 58 gậy trong vòng đấu cuối để giành chiến thắng tại Greenbrier. Anh đã nghĩ đến việc tái lập thành tích đó, nhưng không thể thành công khi chỉ ghi toàn điểm par ở 5 hố cuối ngày.

Với Dustin Johnson, anh đã ghi được 8 điểm birdie mà không để lại sai lầm nào trong vòng đấu của mình. Kết quả hiện tại tạo cơ hội để Dustin Johnson có thể giành được chiến thắng thứ 3 tại LIV Golf và trở thành golfer đầu tiên có được chiến thắng ở cả 3 mùa giải. Trước đó, Johnson đã vô địch tại Boston 2022 và Tulsa 2023.

Đội 4Aces của Dustin Johnson, cùng với đội RangeGoats  của Bubba Watson đang cùng dẫn đầu bảng xếp hạng đồng đội với tổng điểm -26. Đội Crushers GC của Bryson Dechambeau, đứng thứ ba với tổng số -24.

Ở vòng đấu cuối, người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhóm đấu của các ngôi sao bao gồm Dustin Johnson, Bryson DeChambeau và Jon Rahm - đội trưởng của Legion XIII, anh đang có -9 gậy và cùng chia sẻ vị trí thứ 3 với Matthew Wolff, Peter Uihlein.

 

Phạm Duy Dương