Lydia Ko tiếp tục chuỗi chiến thắng tại LPGA Tour
10:30:00 23/09/2024

Sau khi giành huy chương vàng Olympic và chức vô địch AIG Women’s British Open tại St. Andrews, Lydia Ko đã thêm một chiến thăng tại giải Kroger Queen City Championship 2024.

Lydia Ko có chiến thắng thứ 3 tại LPGA Tour trong mùa giải 2024

Lydia Ko đã thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc tại giải Kroger Queen City Championship 2024. Trên sân TPC River’s Bend, par 72, golfer người New Zealand chỉ có duy nhất một điểm bogey trong suốt tuần. Cô đã ghi 2 điểm eagle, một ở vòng 2 và một ở vòng 4, cùng với 20 điểm birdie để giành chức vô địch với điểm số -23, hơn 5 gậy so với golfer về nhì Jeeno Thitikul (tên mới của Atthaya Thitikul).

Lydia Ko là thành viên mới nhất của Đại sảnh Danh vọng LPGA và hiện cô đã sở hữu 22 danh hiệu trong sự nghiệp LPGA. Cô đã có ba chiến thắng chính thức tại LPGA trong mùa giải này, cộng với huy chương vàng Olympic.

Kể từ năm 2016, khi Lydia Ko giành chiến thắng JTBC Classic và Chevron Championship, đây là lần đầu tiên cô vô địch hai sự kiện liên tiếp trên LPGA Tour.

Với chiến thắng tuần này, Lydia Ko trở thành golfer thứ 2 trong mùa giải 2024 có ít nhất ba chiến thắng, sau Nelly Korda khi golfer người Mỹ đã có 6 lần đăng quang.

Phạm Duy Dương