Marco Simone Golf & Country Club chìm trong biển lửa sau Ryder Cup 2023
08:40:00 06/10/2023

Đám cháy kinh hoàng vừa xảy ra tại sàn đấu Ryder Cup 2023, Marco Simone Golf & Country Club, chỉ 4 ngày sau khi giải đấu kết thúc.

Chiều thứ Năm vừa qua, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã bùng phát tại Marco Simone Golf & Country Club, Rome, chỉ vài ngày sau khi kết thúc sự kiện Ryder Cup lần thứ 44. 

Tâm điểm của sự kiện là khu vực phục vụ khán giả giữa hố 1 và hố 18, nơi mà đám cháy đã nhanh chóng lan ra, tạo nên cảnh tượng kinh hoàng. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy. 

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cũng đã ghi lại khoảnh khắc khói đen dày đặc bay cuồn cuộn và ngọn lửa bao phủ hơn nửa công trình tạm thời cao ba tầng. 

Mặc dù thiệt hại không lường trước được, nhưng cũng rất may mắn khi sự cố không xảy ra trong thời gian diễn ra Ryder Cup 2023.

Theo thông báo từ Ryder Cup châu Âu, tổ chức chịu trách nhiệm giải đấu vừa qua, lực lượng cứu hỏa địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường lúc 5:07 chiều theo giờ địa phương tại Guidonia Montecelio, phía bắc Rome, và kịp thời kiểm soát đám cháy. 

Cũng theo thông báo, không có ai bị thương, và đám cháy chỉ ảnh hưởng đến một công trình duy nhất, sân golf không gặp tổn thất nào.

Hiện tại, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được điều tra. Và tất cả các lối vào sân đều đã phải tạm thời đóng cửa để đảm bảo an toàn. 

 

Ngọc Hậu