Mark & Lona: Thương hiệu thời trang golf có ‘guu và chất’ khai trương tại Hà Nội
09:44:23 04/05/2024

Mark & Lona, thương hiệu thời trang golf Nhật Bản đã có cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, chính thức gia nhập vào thị trường bán lẻ Việt Nam, được phân phối bởi công ty Khu Gôn (Zone Golf).

Mark & Lona được biết đến là hãng thời trang golf xa xỉ đã xuất hiện tại Mỹ vào năm 2007 với tên gọi "T-line". Nhờ thiết kế mới mẻ và sáng tạo, thương hiệu này đã sớm được giới thiệu với các cửa hàng cao cấp như Fred Segal, và được đưa lên trang đầu bởi các tạp chí chuyên ngành về golf và các phương tiện truyền thông. Sau đó vào năm 2008, khi mở rộng bộ sưu tập của mình, thương hiệu đã đổi tên thành Mark & Lona.

Thiết kế của Mark & Lona luôn nhấn mạnh vào tính phóng khoáng, năng động và hợp thời. Với xu hướng thời trang bền vững đang lên trong nhiều năm qua, người dùng chú trọng vào sự đơn giản, tính ứng dụng cao mà vẫn đủ thời thượng của các sản phẩm. Chính vì điều này, các sản phẩm đi sâu vào tính bền vững và tối giản của nhà mốt Mark & Lona được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, họ cũng sở hữu những bộ sưu tập thời trang phá cách, phong phú với tham vọng mở rộng tệp khách hàng mà không đánh mất đi phong cách được định hình từ lâu.

Để có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng cũng như lan tỏa năng lượng cháy hết mình trên sân golf bằng những bộ outfit đầy phá cách, Mark & Lona đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội do công ty Khu Gôn - Zone Golf là đơn vị phân phối. Được biết, đây là cửa hàng đầu tiên để làm bước đệm trước khi Mark & Lona - một thương hiệu thời trang golf chất lượng nữa vào thị trường Việt Nam. Việc gia nhập của Mark & Lona vào thị trường sẽ giúp người chơi golf có nhiều sự lựa chọn trang phục hơn khi lên sân golf.

Giám đốc công ty TNHH Khu Gôn - Zone Golf, ông Đoàn Văn Hùng nói: "Việc đưa thương hiệu Mark & Lona về Việt Nam là một cái duyên khi mà hơn 2 năm trước, tôi có những người bạn thân nhờ đặt quần áo Mark & Lona ở bên Mỹ. Thực tình tôi còn chưa nghe thương hiệu này bao giờ. Sau đó tôi đã lên Google để tìm kiếm thông tin của Mark & Lona. Khi tìm được website và đọc các thông tin thì thấy đây là thương hiệu rất chất, có cá tính, phong cách thiết kế mới lạ và rất trẻ trung, năng động. Tôi thấy Mark & Lona phù hợp không chỉ mặc chơi golf mà mọi người trong cuộc sống, giao tiếp hàng ngày cũng rất phù hợp. Mặc bộ đồ Mark & Lona này luôn tạo cho bạn phong cách riêng dù ở bất cứ nơi đâu. Đây chính là lý do hối thúc tôi đưa Mark & Lona về Việt Nam".

Trong những năm qua khi hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Mark & Lona luôn dẫn đầu xu hướng bằng các BST đặc sắc và đa dạng. Gần đây, thương hiệu vừa ra mắt BST Xuân/Hè 2024 mang tên Fun it. Đây là BST được giới thiệu đến giới mê golf với những mẫu thiết kế bắt mắt từ kiểu dáng đến màu sắc, giúp người chơi được tỏa sáng và tự tin để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trên sân golf. Không đơn thuần chỉ là BST thời trang, mà Fun it còn muốn khuyến khích người mặc thể hiện phong cách thời trang cá nhân riêng biệt bằng việc kết hợp nhiều style khác nhau như Motorsports, Western và Preppy đều là các xu hướng thời trang thịnh hành ngày nay. Vào đầu năm nay, thời trang golf dần có những sự thay đổi độc đáo và táo bạo. Trong đó, Mark & Lona đang nằm trong danh sách những thương hiệu sở hữu những BST hiện đại, năng động nhưng vẫn giữ được vẻ “sang chảnh” của golf. Điều này đã đưa trở thành cái tên được nhiều người săn đón nhất.

Triết lý thương hiệu

Mặc dù lấy cảm hứng từ một môn thể thao truyền thống như gôn, nhưng thương hiệu này đã tập hợp một số xu hướng khác nhau, từ phong cách preppy đến punk và phong cách biển, đồng thời giới thiệu một khái niệm nguyên bản vào lĩnh vực trang phục thể thao. Mọi chi tiết, từ chất liệu vải đến hình in và phụ kiện, đều được thiết kế và lên kế hoạch ở Tokyo, đồng thời mang đến cho thương hiệu một bản sắc made in Japan. Trên thực tế, phong cách của người nổi tiếng và mơ hồ về bộ dụng cụ được kết hợp với việc sử dụng các vật liệu có tính ứng dụng cao, do chính công ty sản xuất thông qua lớp phủ ba chiều.

Theo Golfedit

Golf Pose