Matthew Wolff thay đổi thiết bị trước khi bước vào mùa giải mới
11:25:00 10/01/2024

Matthew Wolff được cho là có những động thái thay đổi nhà tài trợ trang phục và trang bị trước khi mùa giải LIV Golf 2024 khởi tranh.

Matthew Wolff được cho là ngừng hợp tác với Nike và TaylorMade

Trước đó, Matthew Wolff đã sử dụng thiết bị của TaylorMade và mang giày kèm trang phục của Nike trong khoảng thời gian đầu chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp, trong đó bao gồm vị trí Á quân tại U.S. Open 2020. Tuy nhiên, theo một video mới đây do LIV Golf đăng tải cho thấy Wolff đã chuyển sang dùng những thiết bị của hãng khác.

Cụ thể, anh đã được nhìn thấy mang giày FootJoy và sử dụng gậy driver của hãng Ping, trong khi không có sự xuất hiện của bất kỳ thiết bị nào thuộc Nike.

Mặc dù vậy, trên trang cá nhận của Wolff ở các nền tảng mạng xã hội, anh vẫn hiển thị “Team Nike” và “Team TaylorMade”. Tuy nhiên, nếu như Wolff có kế hoạch ký hợp đồng với một nhà tài trợ khác, thì việc chuyển đến Ping sẽ có nhiều ý nghĩa hơn. Bởi đội trưởng mới của anh tại LIV Golf, Bubba Watson hiện đang là đại sứ cho Ping.

Gậy driver mà Wolff sử dụng là G430 của Ping, nhưng không rõ là mẫu nào cụ thể, trong khi giày FootJoy có vẻ là mẫu Premiere Series Packard.

Matthew Wolff đã ký hợp đồng với Range Goats GC của Watson sau một năm rời HyFlyers GC của Phil Mickelson và kết thúc một mùa giải khó khăn dưới sự chỉ đạo của Brooks Koepka tại Smash GC.

Sự chia tay của Wolff với Nike và TaylorMade có thể sẽ đưa anh là cái tên mới nhất gia nhập những golfer có sự thay đổi nhà tài trợ trước khi mùa giải mới khởi tranh. Trước đó, Tiger Woods đã xác nhận ngừng hợp tác với Nike sau hơn 27 năm hợp tác, Xander Schauffele đã sử dụng trang phục của Descente thay vì Adidas như thường lệ, và Jason Day chia tay Nike để ký kết cùng Malbon Golf.

Nguyễn Đoàn