"Một màn trình diễn ấn tượng": Phil Mickelson khen chiến thắng của Nick Dunlap tại The American Express 2024
09:10:00 22/01/2024

Phil Mickelson đã đăng tải lời chúc mừng cùng những khen ngợi đến Nick Dunlap sau chiến thắng của golfer trẻ tại The American Express 2024.

Nick Dunlap - đương kim vô địch The American Express

Đến với The American Express 2024 với tấm vé mời từ nhà tài trợ, Nick Dunlap - tài năng golf nổi bật đến từ Đại học Alabama, vừa tạo ra một cột mốc mới cho giới golf khi trở thành golfer nghiệp dư đầu tiên giành chiến thắng trên PGA Tour kể từ Phil Mickelson năm 1991.

Vòng đấu tại sân golf PGA West ở La Quinta, California, đã chứng kiến một màn trình diễn ấn tượng của Dunlap. Mặc dù phải đối đầu với những tên tuổi hàng đầu thế giới, nhưng với tài năng và tâm lý vững vàng, Nick Dunlap vẫn xuất sắc giữ vững vị trí đầu bảng. Trong tuần thi đấu, Dunlap đã ghi 3 eagle, cùng với 26 điểm birdie. Kết thúc vòng cuối với điểm số 70 (-2), đồng thời đưa tổng điểm lên -29, Nick Dunlap đã thành công mang về chiếc cúp vô địch danh giá. Anh là nhà vô địch có điểm số tốt nhất kể từ chiến thắng của Bill Hass năm 2010 (-30 gậy).

Trước chiến thắng ấn tượng của Nick Dunlap, Phil Mickelson đã đăng tải một bài viết chúc mừng "người kế nhiệm" lên Twitter với nội dung: "Một màn trình diễn ấn tượng của Nick Dunlap. Chúc mừng về chiến thắng đáng kinh ngạc. Đây chỉ là bắt đầu".

Bên cạnh đó, Dunlap sẽ không nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng nào do tư cách tham gia là một golfer không chuyên. Dù vậy, với chiến thắng này, Nick Dunlap đã chính thức ghi tên tên mình vào lịch sử của môn thể thao này, trở thành nguồn động lực cho những người đam mê golf trên toàn thế giới. 

 

 

Ngọc Hậu