Orchid Island Golf & Beach Club tổ chức Vòng loại giải U.S. Open 2024
10:46:00 07/03/2024

Orchid Island Golf & Beach Club sẽ tổ chức Vòng loại Giải U.S. Open lần thứ 124 vào ngày 13 tháng 5 tại một sân mới được cải tạo lại, Arnold Palmer Championship Golf Course.

Hàng nghìn golfer đang háo hức tiến tới Sân No.2 Pinhurst để tham gia tranh tài tại một trong những giải đấu danh giá nhất của bộ môn golf, U.S. Open, và nâng cao cúp vô địch. Những tuyển thủ không được miễn trừ vòng loại phải tham gia hai vòng đấu loại: tại địa phương và vòng loại cuối cùng. Vòng đấu loại địa phương sẽ diễn ra tại một trong 109 địa điểm địa phương được tổ chức trên khắp nước Mỹ (trong đó có 1 địa điểm tại Canada) từ ngày 22 tháng 4 tới 20 tháng 5. Và Orchid Island Golf & Beach Club đã được Hiệp hội Golf Hoa Kỳ lựa chọn là địa điểm tổ chức vòng loại địa phương vào ngày 13 tháng 5 tới đây trên sân Arnold Palmer Championship. 

Rob Tench, Giám đốc Orchid Island cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được tổ chức giải US Open với đầy hy vọng trên sân Palmer của mình. Chúng tôi tin rằng người chơi sẽ thấy sân đấu tại đây đầy thử thách nhưng công bằng. Sân không chỉ có điều kiện lý tưởng mà còn có khung cảnh yên tĩnh và xinh đẹp.”

aerial of the orchid island golf course

Orchid Island vừa trải qua lần cải tạo lớn nhất kể từ khi được xây dựng vào năm 1990. Dự án cải tạo được dẫn dắt bởi Brandon Johnson, kiến trúc sư sân golf của Công ty thiết kế Arnold Palmer. Công cuộc cải tạo bao gồm tất cả green, tee, bunker, khu vực gạt bóng ngắn và driving range. 

Là Khu bảo tồn Hợp tác Audubon dành cho Golf đã được chứng nhận, Orchid Island Golf & Beach Club là một trong 901 sân duy nhất trên thế giới được Audubon International công nhận vì những thành tựu trong việc bảo vệ môi trường sống, khiến nơi đây trở thành nơi sinh sống tuyệt vời cho cả con người và động vật hoang dã.

Nằm trải dài từ Đại Tây Dương tới sông Ấn, Orchid Island Golf & Beach Club rất được ưa chuộng với lối sống thư thái bên bờ sông. Câu lạc bộ đóng vai trò là trung tâm, với hồ bơi kiểu khu nghỉ dưỡng, trung tâm thể dục đẳng cấp thế giới, spa và nhiều địa điểm ăn uống - tất cả đều nhìn ra Đại Tây Dương trong xanh. Cư dân tại đây còn được tận hưởng gần một dặm bãi biển hẻo lánh, sân golf championship do Arnold Palmer thiết kế và Khu bảo tồn Hợp tác Audubon. Nằm dọc theo Bờ biển Treasure của Florida, Đảo Orchid là nơi tập trung nhiều loại bất động sản ven sông và đại dương hàng đầu, những ngôi nhà có sân trong, biệt thự và chung cư cao tầng.

 

Thu Phương