Outfit Golfer trong tuần: Những sao golf mặc nổi bật ở The Masters 2024
14:29:08 23/04/2024

Tuần lễ The Masters đã kết thúc. Sự kiện golf danh giá này không chỉ khiến cho người hâm mộ háo hức vì truyền thống hay là nơi tranh tài của các siêu sao hàng đầu thế giới, mà còn là dịp để họ chiêm ngưỡng các golfer vận đồ như thế nào?

Golf là môn thể thao ở đó văn hoá thể hiện ở cách ăn mặc lịch sử, sang trọng nhưng vẫn thể hiện đầy tính cá nhân. Chúng ta cùng điểm qua những sao ăn mặc nổi bật ở tuần lễ The Masters.

Viktor Hovland

Viktor Hovland luôn gây chú ý với những trang phục khoẻ khoắn, bắt mắt đầy ấn tưởng của J Lindeberg. Cũng giống như năm 2023, JL cung cấp cho Hovland trang phục với hoạ tiết hoa đỗ quyên - loài hoa đặc trưng biểu tượng của Augusta. Trên hình, Viktor Hovland lựa chọn bộ outfit với nền đen chủ đạo nhưng tạo điểm nhấn với hoạ tiết hoa đỗ quyên đỏ cực lớn trước ngực. Trang phục này giúp tôn lên thân hình và cũng tạo sức mạnh của Viktor Hovland.

Jason Day

Jason Day đến với The Masters năm nay đã gây tranh cãi với bộ trang phục mà Malbon mang đến gồm những chiếc quần Beggy, Áo nhiều chữ. Nếu như chiếc quần anh mặc bị chê như là một nông dân làm vườn thì chiếc áo khoác với chữ to qua lố trước ngực của anh vòng 2 đã khiến cho Augusta phải yêu cầu không nên mặc ở các ngày tiếp theo. Jason Day đã đồng ý với yêu cầu đó vì sự tôn trọng một giải đấu có tính truyền thống như The Masters. Chiếc áo này rõ ràng đã là chủ đề bàn cãi khi có dòng chữ Malbon Golf Championship, nổi bật với 3 màu sắc đơn giản, đỏ đen trên phông áo trắng.

Im Sung Jae

Golfer người Hàn Quốc gây ấn tượng với chiếc áo JDX với họa tiết chữ hình khối, lặp lại và choán toàn bộ giao diện. Mặc dù chỉ đơn giản với màu đen trắng nhưng nó lại thật sự nổi bật, tạo nên điểm nhấn cho Im Sung Jae với outfit quần trắng, mũ trắng.

Thorbjon Olesen

Thorbjorn Olesen là một trong những tay golf nổi tiếng của Châu Âu. Anh gần đây đã ký hợp đồng mặc một trong những thương hiệu quần áo chơi gôn yêu thích là Greyson Clothiers. Biểu tượng chú sói Greyson Wolf được đặt trên những chiếc áo sơ mi polo màu xanh, giúp Olesen 'kín cổng cao tường' nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ ở The Masters.

Wyndham Clark

Nhà vô địch US Open 2023 bị fan chê vì chiếc áo trông loang lổ thậm chí bị ví với màu sắc của chiếc tạp dề. Màu sắc này rõ ràng khiến Wyndham Clark trông hơi 'dị' và 'quê'. Fan tưởng anh có vấn đề về cảm thụ màu sắc. Nhưng nếu đánh giá công bằng, chiếc áo này không phải ai cũng phù hợp để khoác lên mình bởi trông nó không thực sự hợp 'trend', thậm chí cũng không theo cảm hứng của Augusta.

Rickie Fowler

Luôn là một người được fan yêu mến vì phong cách ăn mặc cách tân, thể thao và trẻ trung. Luôn là những màu cam sặc sỡ của chiếc Polo Puma trong ngày chung kết. Nhưng ở The Masters, Rickie Fowler lựa chọn một chiếc polo với hoạ tiết hoa đỗ quyên, vừa đủ tinh tế trên chiếc quần trắng, đan xen với thắt lưng và mũ cam quen thuộc.

Theo The Golfers

Golf Pose