Patrick Reed trở lại DP World Tour sau 18 tháng
11:00:00 21/06/2024

Patrick Reed sẽ trở lại thi đấu trên DP World Tour vào tháng 7 tại sự kiện BMW International Open.

Patrick Reed involved in another rules question after ball gets stuck in  tree | Golf News and Tour Information | GolfDigest.com

Lần cuối cùng Patrick Reed thi đấu trên DP World Tour là tại Dubai Desert Classic 2023. Khi ấy, anh vướng vào tình huống căng thẳng với Rory McIlroy trong vòng đấu tập và để thua chính golfer người Bắc Ireland với cách biệt 1 gậy.

Sau 18 tháng, nhà vô địch The Masters 2018 đã xác nhận trở lại tham gia sự kiện BMW International Open trên DP World Tour diễn ra từ 04 đến 07/07. Ngoài Patrick Reed, các thành viên khác của LIV Golf là Martin Kaymer và Thomas Pieters cũng sẽ tham dự giải đấu này.

Sự kiện gần nhất trên DP World Tour mà Martin Kaymer tham dự là BMW International Open 2022, trong khi Thomas Pieters vừa mới về Nhì tại Soudal Open vào tháng trước.

BMW International Open 2024 sẽ là lần đầu tiên Parick Reed tham dự sự kiện này, và anh đang mong đợi để được thi đấu tại đây.

“Sự mong đợi cho BMW International Open và đến Munich thật lớn bởi tôi đã nghe rất nhiều điều tốt đẹp về giải đấu này”, golfer người Mỹ cho biết. “The BMW Championship ở Mỹ BMW PGA Championship ở Châu Âu là những sự kiện tuyệt vời, BMW thực sự đã làm điều đó rất tốt. Tôi chắc chắn rằng sự kiện ở Munich cũng không có gì khác biệt và tôi rất mong chờ những người hâm mộ ở Đức”.

Bên cạnh đó, BMW International Open 2024 cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi là lễ kỷ niệm 35 năm thành lập giải đấu này, và là sự kiện chia tay DP World Tour của huyền thoại người Đức Bernhard Langer.

Nguyễn Đoàn