Phát hiện khoảnh khắc đẫm nước mắt giữa Luke Donald và Shane Lowry tại Ryder Cup 2023
10:59:00 09/10/2023

Hãy cùng nhìn lại một khoảnh khắc đặc biệt giữa Luke Donald và Shane Lowry tại Ryder Cup, nơi những giọt nước mắt không chỉ là niềm vui chiến thắng, mà còn là sự tri ân và đồng lòng của đội tuyển châu Âu.

Đội trưởng Luke Donald và Shane Lowry trong ngày tập luyện chính thức đầu tiên tại Rome (Ảnh:Getty Images)

Ryder Cup 2023 khép lại với buổi lễ ăn mừng chiến thắng đầy cảm xúc đến từ đội tuyển châu Âu. Nhưng có lẽ chúng ta đã bỏ lỡ một khoảnh khắc xúc động khác diễn ra trước khi các chai rượu được mở. Đó chính là cuộc trò chuyện ngắn đầy nước mắt giữa Luke Donald và Shane Lowry.

Trong đoạn video được đăng tải mới đây, Luke Donald đã tiến đến chỗ Shane Lowry để chúc mừng cũng như dành lời khen ngợi cho anh sau chiến thắng vang dội của đội. Và Shane Lowry cũng bày tỏ lòng biết ơn vì đội trưởng đã tin tưởng chọn anh vào đội. 

Trước đó, Luke Donald đã quyết định sử dụng một trong những lựa chọn đặc biệt của mình cho Shane Lowry, một quyết định khiến nhiều người nghi ngờ trước giải đấu.

Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh sự lựa chọn của đội trưởng Luke Donald là hoàn toàn đúng đắn khi Shane Lowry không chỉ giành về 1.5 điểm cho đội trong ba trận đấu, mà còn là người cổ động tinh thần cho đội. 

Và hai người đã có một khoảnh khắc đặc biệt với những giọt nước mắt đầy cảm xúc sau chiến thắng. Hãy cùng nhìn lại và lắng nghe:

Trong đoạn video được chia sẻ, Luke Donald nói: "Cậu đã làm rất tốt. Tôi yêu cậu”.

Shane Lowry nghẹn ngào đáp lại: "Cảm ơn anh đã tin tưởng tôi. Điều này thực sự là ước mơ của tôi”.

Luke Donald vỗ vai Shane Lowry: “Tôi cũng vậy”. 

Đây có lẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của kỳ Ryder Cup năm nay. Trước đó, Shane Lowry đã thừa nhận rằng chiến thắng tại Ryder Cup năm nay có ý nghĩa lớn hơn cả chiến thắng đơn của anh tại Open Championship 2019. 

 

Ngọc Hậu