Sapa Grand Golf Course – Sân golf đầu tiên của vùng núi Tây Bắc
10:34:00 20/07/2023

Sapa Grand Golf Course là sân mới nhất trên bản đồ golf Việt Nam đã chính thức mở cửa đón khách từ tháng 7 này.

Vị trí sân Sapa Grand Golf Course

Địa chỉ: Xã Bản Qua, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Phía Đông Bắc của Sapa Grand Golf Course tiếp giáp với dòng sông Hồng, mang tới không khí trong lành và dễ chịu cho khu vực này. Phía Tây Bắc của sân tiếp giáp với những đồng lúa của người dân bản địa. Bạn sẽ được ngắm trọn vẹn những cánh đồng lúa chín vàng như một tấm áo rực rỡ khoác lên trên mảnh đất của tỉnh vùng cao này.

Còn phía Đông Nam của sân gôn tiếp giáp với trục đường 35 mét của trung tâm thị trấn, thuận tiện cho bạn di chuyển về vùng trung tâm để vui chơi, giải trí hoặc mua sắm. Tiếp đến, phía Tây Nam sân golf tiếp giáp với TL156 thuộc trục đường Kim Thành – Ngòi Phát, để bạn nhanh chóng đi về các tỉnh thành khác.

Từ trung tâm Hà Nội di chuyển đến Sapa Grand Golf Course mất khoảng 4 tiếng.

Thiết kế sân Sapa Grand Golf Course

Sapa Grand Golf Course được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Tập đoàn T&D. Nằm ở độ cao hơn 200m so với mực nước biển, sân được thiết kế tận dụng tối đa vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên và địa hình nơi đây. Khi chơi trên sân Sapa Grand Golf Course, các bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi có những đám mây sẽ tiến sát gần mình.

Sapa Grand Golf Course có 18 hố với số gậy tiêu chuẩn Par 71, chiều dài từ tee Vàng là 6,656 yard và từ tee Đỏ là 4,675 yard. Slope của sân tối đa la 135, course rating cao nhất là 73.9.

Sân có 3 hố par 5, dài nhất là hố 12 với khoảng cách 568 yard; 4 hố par 3, dài nhất là hố 17 với 177 yard; hố số 5 par 4 là hố khó nhất sân với khoảng cách từ tee Vàng 489 yard.

Sapa Grand Golf Course đã mở cửa đón khách từ ngày 17/07/2023, các golfer có thể booking để trải nghiệm sân qua hotline 0247.100.1088 hoặc qua app WGHN.

Với những điều kiện lý tưởng về mặt vị trí địa lý, Sapa Grand Golf Course hứa hẹn sẽ là “địa chỉ vàng” mang đến tiềm năng phát triển kinh tế cho toàn tỉnh Lào Cai.

Phạm Duy Dương